Trung tâm KTDC Group

KTDC Group là một tổ chức giáo dục được thành lập vào năm 2009, chuyên tập trung đào tạo IELTS và Tiếng Anh Thương Mại. Sứ mệnh của trung tâm là chuẩn bị cho các học viên trở thành công dân toàn cầu thông qua việc cung cấp các chương trình đào tạo cá nhân hóa chất lượng cao để học viên đạt được mục tiêu điểm của Hệ Thống Kiểm Tra Tiếng Anh Quốc Tế (IELTS) như mong ước.


Suốt 8 năm qua, KTDC Group vinh dự được trở thành một trong những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao nhất tại Việt Nam. Cho đến hiện tại, trung tâm vẫn tiếp tục duy trì tiêu chuẩn đó và gìn giữ sự hài lòng thông qua chất lượng giáo dục và dịch vụ khách hàng. Mong muốn đem đến nguồn kiến thức IELTS chuẩn Cambridge, đội ngũ giảng viên tại đây đều là các chuyên gia IELTS bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp được tôi luyện mỗi ngày, KTDC hy vọng học viên sẽ cảm thấy được trân trọng và có môi trường rèn luyện văn minh, lành mạnh nhất.


KTDC Group có 2 khóa học chính là IELTS và Business Skills với chương trình học cá nhân hóa phù hợp với trình độ của từng học viên để có lộ trình thăng tiến trong học tập thật hiệu quả. Khóa luyện thi cam kết cung cấp kiến thức vững chắc cho sinh viên và khả năng sử dụng thành thạo 4 kĩ năng Nói - Viết - Nghe - Đọc để chinh phục kì thi IELTS đầy cam go. Với chất lượng đào tạo như thế, trung tâm đã giúp cho hàng ngàn học viên vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quan trọng, hoàn thành những giấc mơ du học chỉ với mức học phí vô cùng phải chăng.


Những lý do khiến cho trung tâm trở nên khác biệt:

  • Phương pháp đào tạo chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ chuyên gia IELTS hàng đầu
  • Sĩ số lớp thấp
  • Lộ trình học tối ưu
  • 100% học bằng tiếng Anh
  • Rèn luyện tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Huy Sơn, Số 9 Đường Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7309 6990

Website: https://ktdcgroup.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/KTDCIELTS/

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Trung Tâm KTDC Group
Trung Tâm KTDC Group
Trung Tâm KTDC Group
Trung Tâm KTDC Group
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy