Trung tâm mua sắm sầm uất nhất Trung Đông

Ở Qatar có rất nhiều trung tâm mua sắm tuyệt vời như: Villaggio Mall, Doha Festival City, Super Regional Mall, Souq Waqif. Trong đó, địa điểm hấp dẫn nhất vẫn là Souq Waqif, cảm hứng của "phiên chợ Ba Tư" một thị trấn Bedouin cũ đã được khôi phục cẩn thận và hiện nay là một trong những địa điểm nghệ thuật quan trọng nhất của thành phố, cũng là nơi tuyệt vời để mua sắm.


Mall of Qatar là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Qatar, với ước tính khoảng 20 triệu khách hàng được dự đoán hàng năm. Điểm đến bán lẻ và giải trí đẳng cấp thế giới này nằm cạnh Câu lạc bộ Thể thao Al Rayyan, Sân vận động World Cup FIFA 2022. Ngoại thất được đánh dấu bởi mặt tiền tạo cho toàn bộ dự án một mô-típ thiết kế đáng nhớ và sự hiện diện nổi bật giữa hàng loạt các tòa nhà đầy tham vọng nằm dọc theo đường cao tốc.


Đặc điểm nổi bật nhất của trung tâm mua sắm là 'Oasis', một giếng trời cao 30 mét được tạo cảnh với các luống trồng và các cấu trúc hỗ trợ giống cây sống, được bao quanh bởi nhiều nhà hàng và quán cà phê. Nằm ở trung tâm của Oasis có MOQ Live một nhà hát chuyên nghiệp với các chương trình giải trí trực tiếp và các buổi biểu diễn được tổ chức trên sân khấu xoay nhiều thang máy 360 độ được bao quanh bởi các vòi phun nước nhảy múa trong Oasis.

Trung tâm mua sắm
Trung tâm mua sắm
Trung tâm mua sắm
Trung tâm mua sắm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy