Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn

top 3
Phúc Bùi

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo chất lượng để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, đồng thời muốn rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh để thành công trong cuộc sống? Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn - Trà Vinh chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với chương trình đào tạo uy tín và chất lượng, trung tâm sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS cùng việc rèn luyện kỹ năng tiếng Anh toàn diện, giúp bạn tự tin và thành công trên mọi lĩnh vực.


Ưu điểm của các khóa học IELTS tại Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn - Trà Vinh:


  • Khóa học tại đây sử dụng nền tảng học online chuyên dụng, giúp học viên có thể học mọi lúc mọi nơi mà không lo gián đoạn dù học ở bất kỳ đâu.
  • Ngoài các giáo trình chính thống, trung tâm còn sử dụng phần mềm chuẩn, hiệu quả 95% như offline, giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Khóa học IELTS tại đây có nhiều trò chơi thực hành gay cấn, hấp dẫn giúp học viên vừa học vừa chơi, củng cố bài học một cách dễ dàng và thú vị.
  • Để giúp học viên có thể xem lại buổi học một cách dễ dàng, trung tâm hỗ trợ tính năng ghi âm bài giảng hữu ích, tiện lợi, giúp hành trình nâng trình anh ngữ của bạn đã ngắn nay còn nhanh hơn.
  • Đội ngũ giáo viên tại trung tâm luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên giải đáp các câu hỏi, thắc mắc thông qua ứng dụng và phương tiện truyền thông. Sự hỗ trợ này sẽ giúp học viên tự tin hơn trong quá trình học tập và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi IELTS.

Aloha Sài Gòn - Trà Vinh đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong đào tạo IELTS và xây dựng được danh tiếng với 7 cơ sở đào tạo hiện có và mở rộng đến nhiều tỉnh, thành khác trong khu vực. Với phương châm "Easy English – Easy Future", trung tâm cam kết cung cấp cho học viên những khóa học IELTS chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động hiện nay và giúp bạn chuẩn bị cho tương lai tươi sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143B Phan Đình Phùng, Khóm 1, Phường 6, TP. Trà Vinh

Điện thoại: 029 4627 8866

Email: alohasaigon@gmail.com

Website: https://alohasaigon.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alohatravinh/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn

Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Trà Vinh

  1. top 1 Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
  2. top 2 Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt
  3. top 3 Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
  4. top 4 Trung tâm Ngoại ngữ iLingo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy