Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory

top 1
Phúc Bùi

Trung tâm Tin học Victory tỉnh Trà Vinh là Trung tâm Khảo thí Cambridge Ủy quyền duy nhất tại Trà Vinh với mã số VN370, cung cấp khóa học IELTS chất lượng cao và được đánh giá cao bởi học viên. Với chương trình học đa dạng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, học viên được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao để đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS, một trong những kỳ thi quan trọng để đánh giá năng lực ngôn ngữ quốc tế.


Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Victory đã phối hợp với Hội đồng Anh (British Council) tổ chức các kỳ thi IELTS từ năm 2018 tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Victory với kết quả rất khả quan: 96% thí sinh đạt từ 5.0 trở lên, 45% thí sinh đạt điểm 6.5 và 12% thí sinh đạt điểm 7.0.


Vì sao nên chọn các khóa học IELTS tại Victory?


  • IELTS là một thế mạnh của Victory khi Trung tâm vừa là nơi đào tạo cũng là nơi diễn ra kỳ thi IELTS của Hội đồng Anh (British Council).
  • Học viên tham gia khóa học IELTS tại Victory sẽ được trải nghiệm các phương pháp giảng dạy mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đa dạng và linh hoạt, từ học trực tiếp tại lớp học đến học trực tuyến hoặc kết hợp cả hai.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trẻ tuổi, năng động, có tâm huyết với nghề giáo sẽ giúp học viên nắm bắt các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết và phát triển khả năng giao tiếp, đặc biệt là phát âm chuẩn.
  • Chương trình học IELTS tại Trung tâm Victory được phân chia theo từng cấp độ, từ Pre-IELTS giúp học viên có cái nhìn tổng quan nhất về IELTS, đến các khóa học lên như IELTS 4.5, 5.5, 6.5 và 6.5+ để đáp ứng nhu cầu của học viên ở mọi trình độ và mục tiêu học tập.

Trung tâm Tin học Victory không ngừng cố gắng và phấn đấu để cải thiện chất lượng đào tạo và dịch vụ, đồng hành với học viên trên con đường hội nhập quốc tế. Tận tâm, chất lượng và hiệu quả là triết lý hoạt động của trung tâm, nhằm góp phần vào sự phát triển của cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 105 Kiên Thị Nhẫn, Phường 7, TP. Trà Vinh

Điện thoại: 029 4386 2214

Email: vifl@tvu.edu.vn

Website: https://victory.tvu.edu.vn/en/home/

Fanpage: https://www.facebook.com/Victory.Center84/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 11:00 và 13:00 - 20:00

Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory

Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Trà Vinh

  1. top 1 Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
  2. top 2 Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt
  3. top 3 Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
  4. top 4 Trung tâm Ngoại ngữ iLingo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy