Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên

Từ lâu, nhiều người vẫn luôn nhìn nhận việc học tiếng Anh từ bé là một giải pháp giúp tối ưu hiệu quả cho kiến thức anh văn vững vàng trong tương lai. Học tiếng Anh từ sớm còn giúp các em trở nên tự tin, mạnh dạn hơn. Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả ở tuổi các em là những hoạt động vừa học vừa chơi, trò chuyện cùng bạn bè. Trẻ vừa được khám phá thế giới, vừa kết nối với những người xung quanh và qua đó học thêm ngôn ngữ, cũng như cách phản xạ nghe-nói với ngôn ngữ ấy. Đó cũng lý do mà Toplist muốn chia sẻ với bạn về Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên.


Trường Ngoại ngữ NVH Thanh Niên là một cơ sở dạy ngoại ngữ được thành lập năm 1997. Trải qua nhiều năm hoạt động cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trường đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, từng bước khẳng định giá trị mà mình mang đến cho nhiều thế hệ học viên. Tại đây, người học có thể dễ dàng tìm thấy các khóa học phù hợp với bản thân thông qua các chương trình đào tạo như tiếng Anh giao tiếp, TOEIC, Anh văn trẻ em, Anh văn thiếu niên,...


Khóa học Anh văn trẻ em được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của Cambridge Esol Anh Quốc. Khóa học 3 cấp độ bằng các phương pháp giảng dạy được Oxford university press - Anh Quốc huấn luyện, các bé sẽ được phát triển toàn diện và rèn luyện chuyên sâu các kỹ năng nghe, nói, đọc viết một cách hiệu quả. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao trong giảng dạy không thể không nhắc tới đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm luôn theo sát lớp học đảm bảo kiến thức cho các học viên, công với cơ sở vật chất khang trang luôn đảm bảo mang đến môi trường thuận lợi nhất cho học viên.

Nhìn chung, Ngoại ngữ NVH Thanh Niên có thể đảm bảo được sự hài lòng của các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh thông qua những ưu điểm vượt trội như:

  • Trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh dành cho Thiếu Nhi - Thiếu Niên - Người Lớn theo chuẩn tiếng Anh Quốc tế Starters - Movers - Flyers - KET - PET - FCE - IELTS - TOEIC, cam kết đạt chuẩn đầu ra.
  • Trung tâm luôn mang đến cho học viên các khóa học chất lượng với chương trình học được xây dựng dựa trên các giáo trình của các trường Đại Học danh tiếng thế giới như Cambridge và Oxford.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, giáo viên đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chăm sóc học viên tận tình, luôn theo dõi quá trình học tập của học viên để đảm bảo kết quả tốt nhất.


Đặc biệt, như đã nói trước đó, học tiếng Anh ở độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi nên kết hợp phương pháp vừa học vừa chơi để các trẻ dần hình thành sự hứng thú cũng như tạo ra thói quen lâu dài, do vậy mà trung tâm luôn tận tâm tạo điều kiện cho các hoạt động ngoại khóa của con trẻ trong suốt khóa học.


Tính đến thời điểm hiện nay, trung tâm cũng đã vinh dự nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản HCM và của Sở GD - ĐT. Đây cũng là một lời khẳng định cho sự uy tín và chất lượng của Ngoại ngữ NVH Thanh Niên trong suốt thời gian qua.

Ngoại ngữ NVH Thanh Niên còn nhiều khóa học dành cho trẻ, tùy vào nhu cầu cũng như kiến thức cơ bản đầu vào của bé nhà bạn mà trung tâm sẽ tư vấn xếp lớp khi đăng ký học. Nhìn chung, đây cũng là mức học phí rẻ, đáng để các bậc phụ huynh tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0286 656 7279

Email: tuvan@ngoainguthanhnien.edu.vn
Website: http://ngoainguthanhnien.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NgoaiNguThanhNien/

Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30

Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy