Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam là một đơn vị giáo dục uy tín với đa dạng các ngành nghề đào tạo từ nhóm ngành dịch vụ, nhóm ngành công nghệ cho đến nhóm ngành ngôn ngữ. Năm học 2020 - 2021, Trường Cao đẳng Bách khoa Hà Nội tổ chức tuyển sinh 10 ngành theo phương thức xét tuyển học bạ THPT, trong đó có ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam trang bị cho sinh viên những kiến thức ngữ pháp về tiếng Trung bao gồm: Hán tự, khẩu ngữ và các kỹ năng cơ bản như: biên dịch, phiên dịch, giao tiếp… Đồng thời, tìm hiểu thêm về địa lý, lịch sử, văn hóa Trung Quốc, tiếng Trung thương mại, du lịch, khách sạn, văn phòng… Theo học ngành này, sinh viên còn được cung cấp những nền tảng chuyên sâu về ngôn ngữ – văn hóa Trung Quốc, giúp sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết bằng tiếng Trung trong giao tiếp; hình thành những kỹ năng mềm mang tính thực hành cao như làm việc nhóm, thu thập thông tin, thuyết trình phân tích tình huống, xử lý tình huống trong công việc và cuộc sống.


Sinh viên học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ có khả năng làm việc một cách độc lập trong các lĩnh vực về thương mại, kinh tế, du lịch. Đặc biệt, là khả năng biên dịch, soạn thảo văn bản bằng tiếng Trung hay kí kết hợp đồng và đàm phán thương mại. Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc được đánh giá là một ngành học có nhiều cơ hội việc làm và là ngành học có tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Sau khi ra trường, sinh viên học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ có cơ hội thử sức với các vị trí việc làm như: Phiên dịch/biên dịch/biên tập, Trợ lý/thư ký/hướng dẫn viên, Giảng viên/Nghiên cứu viên,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chi nhánh Hà Nội: tòa nhà số 2B, Phạm văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3555 1681
  • Chi nhánh Thanh Hóa: Khu đô thị Hoàng Long, phường Long Anh, TP Thanh Hoá - 023 7866 9789

Email: cd.bachkhoavn@gmail.com

Website: http://caodangbachkhoa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Caodang.Bachkhoa.official/

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy