Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn

top 6
Thơm

Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là trường Cao Đẳng Top trên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên đào tạo khối ngành Ngôn ngữ, thu hút sự chú ý của sinh viên nhờ hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, giảng viên giàu kinh nghiệm...


5 lý do nên lựa chọn SIC:

  • Chương trình đào tạo tiên tiến theo xu thế của thời đại Cách mạng công nghệ 4.0. Đặc biệt chú trọng ngoại ngữ và kỹ năng thực hành giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt kiến thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường lao động.
  • Phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giảng viên sẵn sàng giúp đỡ các sinh viên phát huy tiềm năng cá nhân, đủ tự tin và năng lực làm việc trong bất kỳ môi trường quốc tế nào.
  • SIC là một trong những trường tiên phong đi đầu trong phương pháp đào tạo mở - đào tạo gắn liền lý thuyết với thực hành để bổ sung kiến thức toàn diện, rèn luyện kỹ năng thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
  • SIC liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Trong quá trình học tập sinh viên được thực tập tại Việt Nam hoặc thực tập hưởng lương ở nước ngoài.
  • SIC hợp tác với các trường Đại học tại Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc giúp sinh viên có cơ hội du học chuyển tiếp mở rộng tương lai theo các gói học bổng tiết kiệm.


Ưu thế vượt trội khi theo học ngành Tiếng Trung tại SIC:

  • Tại SIC, môi trường học tập bằng ngoại ngữ 100%, giáo trình tiếng Trung bản quyền quốc tế, được biên soạn trực tiếp từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới cùng phương pháp đào tạo đặc biệt theo định hướng thực tiễn chính là những yếu tố khác biệt mà SIC - Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn mang đến cho sinh viên Ngôn ngữ Trung khi theo học tại trường.
  • SIC nằm trong Top đầu những Trường Cao đẳng được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam với chất lượng đào tạo chất lượng cao, đào tạo mở, bổ sung kiến thức toàn diện.
  • Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Trung tại SIC sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành nền tảng và những kiến thức bổ trợ cần thiết, những kỹ năng mềm quan trọng với giáo trình chuẩn liên tục cập nhật, chương trình học bám sát thực tế để sinh viên dễ dàng thích nghi với mọi môi trường làm việc và sự biển đổi của ngành nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Đà Nẵng: Tầng 3, số 69 Đoàn Hữu Trưng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0961 696 606
Email: caodangquoctesaigon@gmail.com
Website: https://caodangquoctesaigon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/caodangquoctesaigon/

Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy