Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương

Sau 15 năm hình thành và phát triển, do nhu cầu phát triển của Nhà trường, Trường Cao đẳng Lạc Việt được Bộ LĐTB&XH chấp thuận thay đổi tên trường theo quyết định số 1279/QĐ-LĐTBXH ngày 30/8/2023 đổi tên Trường Cao đẳng Lạc Việt thành Trường Cao đẳng Công nghệ – Ngoại thương.


Vào năm 2020, Trường Cao đẳng Công nghệ – Ngoại thương đã trở thành trường cao đẳng đa cấp, đa ngành tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên; đào tạo và nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ chất lượng cao; có thương hiệu trong nước; mang lại lợi ích cho người học và đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực của đất nước. Với phương châm “Một nghề nghiệp vững chắc, một tương lai vững vàng”, ngoài việc chương trình đào tạo được xây dựng gắn kết với thực tế, phối hợp với doanh nghiệp trong đào tạo Trường còn tổ chức các khóa huấn luyện những kỹ năng cần thiết và trang bị các phương tiện hỗ trợ nghề nghiệp sau này cho các em như các kỹ năng mềm, tin học và ngoại ngữ chuyên ngành.


Ngoài ra, đây còn là địa chỉ được nhiều người tin cậy khi muốn học nghiệp vụ sư phạm mầm non. Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non là văn bằng chứng minh cá nhân đã hoàn thành khóa học nghiệp vụ sư phạm mầm non dành cho những người không được đào tạo về sư phạm mầm non và muốn trở thành giáo viên mầm non.

Với uy tín và chất lượng đào tạo được đánh giá cao, Trường Cao đẳng Công nghệ – Ngoại thương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trở thành giáo viên mầm non. Hãy tham khảo ngay để có thể học hỏi và trau dồi chuyên môn của mình ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42-44-46 Phan Châu Trinh, P Hải Châu I, Q Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 124 111 & 023 6653 9999
    Email: info@ftcollege.edu.vn
    Website: ftcollege.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangcongnghengoaithuong

    Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương
    Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương
    Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương
    Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy