Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Khoa Giáo dục mầm non - Trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng là cơ sở tiên phong trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non và chuyển giao công nghệ trên các lĩnh vực khoa học giáo dục phục vụ cho sự phát triển đất nước, trọng tâm là khu vực miền Trung - Tây Nguyên với triết lý: Giáo dục toàn diện - Khai phóng - Sáng tạo - Thực nghiệp.


Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng thường mở các lớp đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non đối với những người mong muốn tham gia công tác giảng dạy tại các trường mầm non, nhà trẻ... Thời gian học từ 01 đến 03 tháng, sắp xếp theo nhu cầu học viên (các ngày trong tuần, ban đêm, thứ Bảy, Chủ nhật). Học viên có thể ghi danh liên tục, vào tất cả các ngày trong tuần. Các lớp học được khai giảng liên tục khi đủ số học viên.


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao, Khoa Giáo dục mầm non tạo điều kiện tốt nhất để học viên tiếp cận với các khóa học chất lượng và thực hành trong môi trường giảng dạy thực tế. Chương trình đào tạo bao gồm các môn học quan trọng như lý thuyết và phương pháp giảng dạy mầm non, quản lý lớp học, chăm sóc và phát triển trẻ, cùng với những kiến thức về tâm lý học và phát triển trẻ em.


Với uy tín và chất lượng đào tạo đã được khẳng định, Khoa Giáo dục mầm non - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trở thành giáo viên mầm non chất lượng và đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục. Nhanh tay đăng ký lớp học đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Khoa Giáo dục Mầm non - Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng ngay nếu bạn đang có nhu cầu, để có những nghiệp vụ vững chắc hành nghề trong tương lai nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 204 204 & 0975 098 638
Email: gdmn@ued.udn.vn
Website: gdmn.ued.udn.vn/trang-chu
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066799334654

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy