Trường Cao Đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội

top 1
Nguyễn Duy Nhân

Theo quyết định số 526/QĐ.BLĐTBXH ngày 23 tháng 4 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH, Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội (HACTECH) trực thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập. Trong hệ thống đào tạo quốc gia, Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội là một trong những đơn vị đào tạo uy tín và chất lượng. Hiện nay, đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường với hơn 200 cán bộ, giảng viên trong đó có 150 giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng có trình độ PGS, Tiến sĩ, Thạc sĩ, KS, CN, Thợ bậc cao. Quy mô đào tạo của Trường hiện tại khoảng 6500 sinh viên hệ Cao đẳng nghề chính quy với 18 nghề đào tạo thuộc 5 Khoa chuyên ngành.

Với định hướng xác định đào tạo nghề gắn với thị trường lao động và nhu cầu của doanh nghiệp, nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp: Liên kết đào tạo, ứng dụng công nghệ mới và sử dụng hiệu quả những thiết bị thực hành được tài trợ vào công tác dạy học và thực hành.

Hiện nay, Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội có 5 khoa chính bao gồm: Khoa Công nghệ thông tin, khoa cơ khí, khoa Điện và Bảo dưỡng công nghiệp, khoa Điện tử viễn thông và khoa Kinh tế - Quản lý. Trong đó, ngành Điện công nghiệp thuộc khoa Điện và Bảo dưỡng công nghiệp.

Khi được đào tạo tại nhà trường, các bạn sẽ nắm được các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến ngành Điện công nghiệp. Bên cạnh đó, bạn còn được tiếp xúc thực tế với các thiết bị điện, cũng như được quan sát các tình huống được mô phỏng được đảm bảo an toàn mà thực tế khi làm việc các bạn có thể gặp phải, từ đó giúp các bạn dễ dàng hình dung cũng như áp dụng kiến thức đã học vào thực tế một cách nhanh chóng. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên giàu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế sẽ hỗ trợ và giải đáp kịp thời các thắc mắc của các bạn về kiến thức đã được học.

Sau khi trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết tại nhà trường, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm việc tại hầu hết các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp trên toàn quốc. Hoặc có thể tự mở cho mình một cơ sở kinh doanh riêng liên quan đến lĩnh vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3623 0209 & 0393 006 008
Email: contact@hactech.edu.vn
Website: https://www.hactech.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cdnbachkhoahanoi/?ref=embed_page

Trường Cao Đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội
Trường Cao Đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội
Trường Cao Đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội
Trường Cao Đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy