Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

top 8
Giang Lam Ygd

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2003, là một môi trường học tập để thừa hưởng những ưu thế nổi trội nhất về đào tạo nghề, nơi lĩnh hội kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, xây dựng hành trang sự nghiệp. Trường sở hữu đa dạng các ngành học ở nhiều lĩnh vực: Kỹ thuật công nghệ cao, Công nghệ thông tin, Du lịch - Dịch vụ, May - Thiết kế thời trang và Kinh tế dịch vụ với 24 nghề nổi bật nhất hiện nay. Trong khoa Du lịch- Dịch vụ có lớp Kỹ thuật chế biến món ăn và nghiệp vụ nhà hàng đi sâu vào đào tạo đầu bếp văn bằng đào tạo Trung cấp yêu cầu học viên đã tốt nghiệp THCS trở lên.

Kỹ thuật chế biến món ăn là cung cấp các kiến thức về ẩm thực nhằm đào tạo ra những đầu bếp có chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp chuẩn. Các học viên chế biến được các món ăn, các loại bánh, món tráng miệng qua các lớp bếp Việt, Bếp Âu, Bếp Á, Bếp Bánh. Sinh viên học ngành Kỹ thuật chế biến món ăn Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng được đào tạo chuyên sâu về các nguyên lý thực phẩm, các kỹ thuật nấu ăn từ lý thuyết chế biến, xây dựng thực đơn, tổ chức hoạt động và kỹ thuật nhà bếp, văn hóa ẩm thực đa vùng miền, đa quốc gia. Qua các lớp học, học viên nắm bắt rõ cách thức, quy trình, phương pháp kỹ năng làm việc nhóm, vận hành mô hình nhà bếp, xử lý tình huống phát sinh trong nhà bếp. Ngoài ra, trường còn liên kết với các doanh nghiệp, tham gia các cuộc thi so tài nấu ăn. Học viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật chế biến món ăn có thể làm việc tại rất nhiều vị trí từ nhân viên bếp, phụ bếp, đầu bếp chính đến bếp phó, bếp trưởng hay trưởng các bộ phận tại các nhà hàng, khách sạn lớn, quản lý nhà hàng.


Hằng năm, mỗi khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động. Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng cùng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp gồm trường cao đẳng, trường trung cấp, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp khác tham gia tư vấn tuyển sinh các ngành nghề trong đó có các khóa, lớp liên quan đến đào tạo bếp, nấu ăn. Qua chương trình các cán bộ, giảng viên sẽ cung cấp cho các học viên những thông tin về trường, ngành nghề đào tạo nhằm định hướng và đưa ra lựa chọn đúng đắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6394 2790 & 023 6394 0946
Email: danavtc@danavtc.edu.vn
Website: danavtc.edu.vn
Fanpage: facebook.com/DANAVTC
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy