Trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)

top 4
Nguyễn Phượng

Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT) là trường đại học thuộc cụm Đại học Quốc Gia TP.HCM, được thành lập năm 2006. Trường là cơ sở trọng điểm đào tạo nhân lực có đủ chuyên môn về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam.


UIT hiện đang là đối tác hàng đầu trong việc cung cấp và đào tạo sinh viên chất lượng cho các tổ chức doanh nghiệp về công nghệ phần mềm, điện tử và công nghệ thông tin.


Với mục đích đào tạo ra các cá nhân có chuyên môn kỹ thuật cao, trường luôn không ngừng phấn đấu để mang tới cho các sinh viên theo học một môi trường học tập với cơ sở vật chất tốt nhất, phương pháp giảng dạy tiên tiến với giảng viên tận tâm, phấn đấu tới năm 2020 trường trở thành một trong những cơ sở trọng điểm về nguồn nhân lực mảng công nghệ thông tin.


Với các bạn sinh viên của trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT) các bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đến từ các nhà tuyển dụng, sinh viên luôn được trang bị một hành trang kiến thức vững chắc, được va chạm thực tế ngay khi còn là sinh viên trên ghế nhà trường và được cung cấp nền tảng kỹ năng mềm vững chắc, 100% sinh viên UIT đều có được việc làm đúng chuyên môn sau 12 tháng tốt nghiệp và hơn 60% đã có việc làm trong kì cuối theo học tại trường. Chất lượng sinh viên UIT luôn được các doanh nghiệp hài lòng cả về chuyên môn lẫn phẩm chất nghề nghiệp. Mặc dù là những sinh viên chuyên về phần mềm code và máy tính song các bạn UIT luôn là những sinh viên năng động tích cực tham gia các hoạt động, phong trào, các cuộc thi mang tính khu vực và thế giới.


Nếu các bạn có đầy đủ tố chất, niềm đam mê và đang tìm kiếm cho mình một môi trường chất lượng để trở thành lập trình viên thì Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT) luôn là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0283 725 2002
Email:
info@uit.edu.vn
Website:
https://www.uit.edu.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/UIT.Fanpage

Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy