Trường Đại học Đông Á

Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một đại học đào tạo đa ngành, bao gồm ngành Logistics. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, trường đã chiếm được vị thế, sự yêu mến trong lòng rất nhiều quý bậc phụ huynh và là nơi rất nhiều học sinh lựa chọn theo học.


Là ngành hot luôn on top trong mùa tuyển sinh Đại học Đông Á, Logistics & quản lý chuỗi cung ứng sở hữu rất nhiều lợi thế dành cho sinh viên như: môi trường học tập hiện đại, không gian thực hành tiêu chuẩn, tiếp cận kỹ năng nghề nghiệp và văn hóa doanh nghiệp trực tiếp với doanh nghiệp giảng huấn, những kỳ thực tập nghề nghiệp bài bản tại doanh nghiệp, cùng với những vị trí làm việc chất lượng từ doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Với việc Đại học Đông Á trở thành thành viên của VALOMA, Hiệp hội phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA) sẽ là cầu nối nối kết đội ngũ chuyên gia logistics trong nước và quốc tế tham gia góp ý chương trình đào tạo, giảng huấn chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.


Đồng thời nối kết các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội trong tiếp nhận sinh viên kiến tập, thực tập, tuyển dụng sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, đảm bảo tất cả sinh viên của ngành này ĐH Đông Á được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên môn tại doanh nghiệp và ưu thế làm việc ngay sau tốt nghiệp.


Đội ngũ giảng viên tận tâm và cơ sở vật chất tại trường cũng được phản hồi rất tốt từ phía sinh viên. Có thể nói, chất lượng đào tạo tại trường Đại học Đông Á được đảm bảo rất chỉn chu. Không những chú trọng đến kiến thức chuyên môn trên giảng đường, nhà trường cũng tích cực tổ chức các chiến dịch ngoại khóa để rèn luyện tố chất sinh viên. Các hình thức rèn luyện kỹ năng mềm được ứng dụng rất nhiều trong quá trình học đảm bảo sinh viên đạt chất lượng đầu ra tốt nhất.


Trường luôn có các chính sách và hỗ trợ học bổng, cố gắng tạo điều kiện hết mình để các bạn được yên tâm học tập và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6351 9929 & 023 6351 9991
Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
Website: https://donga.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy