Trường Đại học Kiến Trúc

Nhằm đảm bảo chương trình đào tạo luôn gắn kết với yêu cầu thực tiễn, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng trong nhiều năm qua luôn duy trì các hợp tác tốt đẹp, chặt chẽ trên nhiều mặt với các doanh nghiệp. Nhà trường đã tổ chức ký kết hợp tác đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với Công ty cổ phần Logistics cảng Đà Nẵng (Danalog). Với hợp tác này, Danalog sẽ đồng hành, hỗ trợ ngành đào tạo Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng của Nhà trường. Đồng thời, triển khai các hoạt động hợp tác nhằm đảm bảo các sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tốt nghiệp có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Trước đó, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu Vietfracht và Công ty Vận tải biển Sài Gòn trong đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.


Logistics và chuỗi cung ứng là một ngành hot đang được chú trọng đào tạo tại trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Trường tự hào là một trong những ngôi trường tiêu biểu ở khu vực miền trung với chất lượng đào tạo tốt và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên theo học tại trường.


Sinh viên theo học khối ngành này được trang bị kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng, hệ thống phân phối, giao nhận vận tải, quản trị chiến lược, xây dựng – quản lý hệ thống các kho bãi và các điểm kết nối kho bãi, các phương thức vận tải như đường bộ, đường sắt, đường biển, kiến thức bổ trợ về marketing quốc tế, tài chính – kế toán trong vận tải đa phương thức


Ngoài ra, nhà trường cũng chú trọng trang bị thêm cho sinh viên các kỹ năng chuyên môn quan trọng như kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích thị trường và xây dựng chiến lược, kỹ năng tiếng Anh và Công nghệ thông tin, ... cùng các kỹ năng mềm như giao tiếp, quản lý thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0816 988 288
Email: infor@dau.edu.vn
Website: https://dau.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

Trường Đại học Kiến Trúc
Trường Đại học Kiến Trúc
Trường Đại học Kiến Trúc
Trường Đại học Kiến Trúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy