Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khẳng định là một trong những địa chỉ học tin cậy và hàng đầu trong các hoạt động đào tạo sau đại học. Thống kê cho thấy, từ đào tạo một vài chuyên ngành trình độ thạc sĩ đến nay, Trường đã mở rộng ra trên 35 chuyên ngành theo hai định hướng nghiên cứu và ứng dụng.


Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo mà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại.


Khuôn viên trường có đến hơn chục toà nhà và gồm các loại phòng học, nhà ăn, ký túc xá khác nhau cho sinh viên, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và làm việc tại trường. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân kết hợp được cả phong cách Châu Âu và Châu Á khi sở hữu cho mình khu giảng đường A2 , thường được biết đến với cái tên "Tòa nhà thế kỷ" độc nhất với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Không chỉ có thiết kế độc đáo, sang trọng, khu giảng đường A2 còn có sức chứa rất lớn với diện tích 96.000 m2, kết cấu 10 tầng với tổng số phòng học là 147, 6 phòng hội thảo, 96 phòng làm việc và 6 thang máy.


Thư viện hiện đại và mang tên Thủ tướng Phạm Văn Đồng - Hiệu trưởng đầu tiên của trường. Đây là thư viện có quy mô lớn cùng cơ sở dữ liệu vô cùng dồi dào, cung cấp cho cả các trường khác trong khối ngành Kinh tế với hơn ngàn đầu sách đặc biệt khó tìm, hàng trăm ngàn sách điện tử với đa dạng các ngành nghề khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu tư liệu cho sinh viên. Đây cũng là thư viện được Ngân hàng Thế giới (World Bank) tài trợ và sinh viên trường khác cũng có thể truy cập vào.


Có thể nói, một trong những yếu tố tạo nên thành công trong hoạt động đào tạo sau đại học là việc Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học viên. Cụ thể, các học viên có thể lựa chọn khung giờ phù hợp (buổi tối, cuối tuần…) để tiện lợi cho việc học và nghiên cứu. Cùng với đó, Nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi cần thiết phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3628 0280
Email: dhktqd@neu.edu.vn
Website: www.neu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30
Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy