Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge

top 2
Phương Trinh

Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi) là trường đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là “Trường đối tác của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge”.

Học sinh tại VAS Hanoi được thụ hưởng phương pháp giáo dục tối ưu kết hợp giữa chương trình quốc tế Cambridge và chương trình Việt Nam ở cả 4 cấp học liên thông: Tiền Tiểu học - Tiểu học - THCS - THPT. Chương trình học giúp học sinh nắm vững kiến thức và tăng cường khả năng ứng dụng giải quyết các tình huống thực tế một cách sáng tạo.


Việt-Úc Hà Nội cung cấp khu nội trú nằm ngay trong khuôn viên trường, được chia khu nam - nữ riêng biệt với đầy đủ các tiện nghi như phòng sinh hoạt chung, phòng học chung, phòng ngủ, phòng giặt đồ… dành cho học sinh ở các tỉnh, thành phố đang theo học từ bậc Trung học tại trường. Trải nghiệm môi trường nội trú, Việt-Úc Hà Nội đã trang bị cho rất nhiều thế hệ học sinh, đặc biệt là các du học sinh những hành trang đáng giá về sự kỷ luật, tự tin, hoà nhập và trưởng thành trong môi trường đa văn hoá.


Đội ngũ giáo viên của trường là sự kết hợp đa dạng giữa thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài. Trong đó, đội ngũ giáo viên người Việt là những người dẫn dắt đầy tâm huyết, quan tâm học sinh trong cả việc học và cuộc sống. Giáo viên bản ngữ đến từ nhiều quốc gia như Anh, Úc, Mỹ... là những người giàu kinh nghiệm, được đối tác Úc tuyển chọn kỹ lưỡng. Giáo viên được tham gia tập huấn chuyên môn hằng năm ở cả trong và ngoài nước, cam kết làm việc toàn thời gian và gắn bó lâu dài với Trường Việt Úc Hà Nội.


Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội sẽ là nơi giúp học sinh có những trải nghiệm thú vị và học tập trong môi trường chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với những kiến thức và kỹ năng tiếng Anh được trau dồi tại trường, học sinh có thể tự tin để du học, mở rộng tương lai ở vùng đất mới và hội nhập với quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0565 878 889 & 024 6287 8889

Email: info@vashanoi.edu.vn

Website: http://www.vashanoi.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/vashanoi.edu.vn

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge
Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge
Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge
Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy