Trường THPT Trí Đức

top 1
Phương Trinh

Trường nội trú Chuẩn quốc gia THPT Trí Đức do các giáo sư ở trường ĐHSP Hà Nội I sáng lập năm 1998 - là nơi nuôi dưỡng và phát triển trí tuệ, tài năng cùng đức hạnh, nơi ươm mầm khát vọng, tạo bệ phóng cho học sinh vững bước vào đời, hướng tới tương lai tươi sáng. Với 24 năm bề dày truyền thống, Trí Đức đã xây dựng thành công mô hình giáo dục 3 trong 1 độc nhất vô nhị Việt Nam - Rất thời đại.


Trí Đức nơi hội tụ các nhà giáo giỏi và tâm huyết - Câu lạc bộ của các thầy, cô giáo luyện thi ĐH hàng đầu ở Thủ Đô. Đội ngũ nhà giáo vàng Trí Đức với chương trình kế hoạch luyện thi tối ưu, thời gian luyện thi tối đa cùng các yếu tố ưu việt khác tạo thành quy trình công nghệ cao, một công thức chuẩn để mỗi học sinh Trí Đức không thể không đỗ đại học mà không cần học thêm ở ngoài một giờ nào. Đây là thế mạnh nhất, là điều vinh dự và tự hào của Nhà trường.


Học sinh nội trú Trí Đức là con em của 13 dân tộc từ hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, xa nhất là Cần Thơ cho tới các em đến từ vùng địa đầu của Tổ quốc là Hà Giang. Tại đây, các em được quan tâm, quản lý và trải nghiệm cuộc sống cộng đồng 24/7 giờ/ngày. Đời sống ký túc xá với đại gia đình Trí Đức giúp các em phát huy phẩm chất quý của người con Trí Đức xứng đáng với 8 chữ vàng truyền thống: Trí tuệ - Kỷ cương - Nghị lực - Nghĩa tình.


THPT Trí Đức có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ với các phòng học, phòng bộ môn, phòng vi tính, các phòng thí nghiệm Lý – Hóa – Sinh, phòng học ngoại ngữ, thư viện đọc truyền thống, thư viện điện tử, thư viện nghe nhìn, phòng học nhạc, phòng văn hóa nghệ thuật, phòng truyền thống và các phòng chức năng khác. Tất cả các phòng ban đều được trang bị đồng bộ rất hiện đại, thiết thực và tiện ích, đứng trong top các trường THPT hiện đại nhất Việt Nam. Kí túc xá với 80 phòng ở khép kín với trang thiết bị tối ưu, phòng y tế với đội ngũ y, bác sĩ hội đủ tâm – tài... Có hệ thống căng-tin, bếp ăn tập thể cho 1000 người. Bên cạnh đó là các sân chơi, bãi tập, sân bóng đá, bóng rổ, phòng chơi bóng bàn, phòng tập Gym, phòng học khiêu vũ…


Với cuộc sống sinh hoạt và học tập trong khuôn viên trường xanh đẹp và hiện đại, các em toàn tâm toàn ý, chuyên tâm rèn luyện, tiếp thu kiến thức và theo đuổi những sở thích hết sức lành mạnh suốt 3 năm học THPT.


Vì sao nên lựa chọn trường THPT Trí Đức?

  • Môi trường giáo dục toàn diện luyện trí– rèn đức.
  • Nơi hình thành và phát triển tối đa khả năng độc lập và sáng tạo để hoàn thiện năng lực tự lập của học sinh.
  • Đội ngũ giáo viên vàng cùng phương pháp học tập tài hoa luôn đồng hành cùng học sinh chinh phục mọi đỉnh cao trí tuệ.
  • Lộ trình học tập khoa học, nói không với học thêm và hành động theo phương châm: “Học đâu chắc đấy, học đâu luyện đấy, hổng đâu bù đấy”.
  • Hệ thống câu lạc bộ Thể dục – thể thao – Nghệ thuật... giúp học sinh phát huy trọn vẹn tư chất, thể chất và giải trí.
  • Trường THPT dạy học sinh biết trân quý, tận dụng đúng đắn giá trị thời gian qua nếp sống, nếp sinh hoạt, học tập và rèn luyện qua từng ngày.
  • Đời sống Ký túc xá hài hòa trong tình thân, nơi gặp gỡ giao lưu nhiều dân tộc khác nhau trên hơn 40 tỉnh thành của cả nước.
  • Ngôi trường xanh, hòa hợp với thiên nhiên, chốn bình yên giữa lòng thủ đô Hà Nội - nơi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng và phong phú cho bao thế hệ học sinh.
  • Ngoài thời gian học, các em học sinh còn tham gia hơn 20 CLB như gym, bóng rổ, bóng bàn, hip hop, đàn organ, guitar, nữ công… để từ đó nhận ra những sở trường, phù hợp với sở thích nhằm phants triển bản thân.
  • Với việc sống tự lập từ khi vào trường, các em cũng được rèn nếp ăn, nếp ngủ và đối nhân xử thế đúng mực. Trong môi trường thầy và trò hòa đồng, nói không với tiêu cực, các em biết lắng nghe, biết chia sẻ và tràn ngập niềm vui.

Khẳng định: Không ở đâu có thể hội đủ các yếu tố giúp học sinh phát triển tiềm năng toàn diện và trưởng thành thực sự hơn ở Trí Đức: Môi trường sống và học tập kết hợp hài hòa Đông - Tây - Kim - Cổ, tạo nên một Mô hình Giáo dục Trí Đức rất Việt Nam và rất Thời đại: Trường học đẳng cấp - xã hội nhỏ văn minh - đại gia đình đầm ấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tổ dân phố số 5, Phú Mỹ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
024 3768 6902 & 0387 051 818
Email:
c3triduc@hanoiedu.vn
Website:
http://thpttriduc.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/thpttriduc

Trường THPT Trí Đức
Trường THPT Trí Đức
Trường THPT Trí Đức
Trường THPT Trí Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy