Trường mầm non Bibihome (Ngôi nhà của bé)

Trường mầm non Bibihome (Ngôi nhà của bé) ra đời với mong muốn đem đến những điều tuyệt vời nhất cho các bé trong những đầu đời. Trường chính thức đi vào hoạt động với 8 phòng học, 1 phòng Montessori, 1 sân chơi ngoài trời, 1 sân chơi trong nhà, thư viện với cây xanh đặt tại hành lang mỗi tầng. Mỗi phòng học lại được trang bị đầy đủ hệ thống máy lọc không khí hiện đại, giúp các bé có môi trường tốt nhất để học tập và vui chơi. Nguồn nước được sử dụng trong quá trình nấu ăn cho các bé là nước đã được lọc và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất,...nhờ máy lọc nước Paragon (Mỹ).


Nhận thức được 5 năm đầu tiên là thời kỳ vàng trong quá trình phát triển của trẻ, trường mầm non Bibihome đã xây dựng chương trình học dựa trên chương trình mầm non mới của Bộ GD&ĐT giúp trẻ phát triển toàn diện 5 lĩnh vực: ngôn ngữ, nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, phát triển tình cảm và xã hội:

  • Đối với khối mẫu giáo: nhà trường áp dụng mô hình học tập theo dự án, lấy cảm hứng từ phương pháp Reggio Emilia để tạo nên những tiền đề về tính tự chủ, tự tìm tòi, nghiên cứu, giúp trẻ tìm thấy niềm đam mê trong bài học và trau dồi kỹ năng học tập suốt đời.
  • Đối với khối Nhà trẻ: Nhà trường áp dụng Sensory play nhằm nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó, những bài tập theo phương pháp Shichida sẽ giúp trẻ phát triển trí óc tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Ngõ 62 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 2215 8222 & 024 3573 8448
Email: mnbibihome@gmail.com
Website: bibi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bibihomedvn/
Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

Trường mầm non Bibihome
Trường mầm non Bibihome
Trường mầm non Bibihome
Trường mầm non Bibihome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy