Trường mầm non Song ngữ Le Macaron

Trường mầm non Song ngữ Le Macaron là cơ sở mầm non chất lượng cao, giảng dạy theo phương pháp giáo dục sớm Montessori. Sứ mệnh của Nhà trường là cách mạng hóa hệ thống giáo dục để trẻ em được truyền đạt "Giáo dục cho cuộc sống", không chỉ bao gồm kiến thức mà còn nâng cao năng khiếu và kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ; Khai mở cho các bậc cha mẹ về "Giáo dục tích cực" để trải nghiệm nuôi dạy con cái trở nên phong phú, vui vẻ và bổ ích hơn.


Trường mầm non Song ngữ Le Macaron là một không gian thân thiện với trẻ, được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, đồ nội thất được bố trí kỹ càng để đảm bảo an toàn cho trẻ, thúc đẩy các hoạt động học tập; cường độ ánh sáng chuẩn; chất lượng không khí sạch và thoải mái; sự hài hòa kích thích giác quan thông qua việc sử dụng màu sắc trên tường và khu bếp; giáo cụ và nội thất đúng kích thước theo từng lứa tuổi.


Chương trình học của trường chuẩn Montessori quốc tế của AMI. Chương trình do giáo viên Montessori, đồng thời là chuyên gia tư vấn Montessori trong gia đình tại Pháp thiết kế và trực tiếp đào tạo. Chương trình tiếng Anh Song ngữ, giáo viên nước ngoài kết hợp với giáo viên Montessori tiếng Anh (người Việt) đứng lớp 100%. Ngoài ra, trường còn giáo dục trẻ về cảm xúc, tôn trọng trẻ, hỗ trợ trẻ trong việc xây dựng hình ảnh tích cực về bản thân để trẻ tự tin, tự lập trong kỹ năng cũng như trong suy nghĩ. Bên cạnh đó, trường chú trọng phát triển tình yêu và thói quen đọc sách cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0333 615 618
Email: lemacaronkindergarten@gmail.com
Website: www.lemacaronpreschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonlemacaron
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Trường mầm non Song ngữ Le Macaron
Trường mầm non Song ngữ Le Macaron
Trường mầm non Song ngữ Le Macaron
Trường mầm non Song ngữ Le Macaron

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy