Trường mầm non Hoa Ban

top 4
Ngoc Thoa Bui

Trường mầm non Hoa Ban có địa chỉ tại phường Quyết Thắng, thành phố Lai Châu. Được thành lập từ tháng 7 năm 2012, trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trẻ trong độ tuổi mầm non, trường mầm non Hoa Ban đã vinh dự được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II vào ngày 20/3/2021, đồng thời là nơi được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn là ngôi nhà thứ hai cho các con của mình.


Tại trường học, trẻ được học chữ cái, học chữ số, học các kiến thức nền tảng cho bậc tiểu học. Ngoài ra trẻ còn được học hát, học vẽ tranh, học nhận biết các loại cây cối, hoa quả,...trẻ sẽ được tự bản thân mình khám phá thế giới xung quanh, tự trải nghiệm và tự giải đáp những thắc mắc của mình. Bên cạnh đó, trường thường xuyên đưa ra chủ đề cho hoạt động gắn với các ngày lễ nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các con.


Đội ngũ giáo viên của trường thường xuyên được tập huấn, bồi dưỡng các phương pháp giáo dục hiện đại như phương pháp giáo dục Montessori. Phương châm “coi trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ, học để dạy trẻ tốt hơn”, đội ngũ giáo viên tại trường luôn chủ động trau dồi kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có những phương pháp dạy trẻ tốt nhất.


Nếu bố mẹ vẫn đang băn khoăn lựa chọn trường nào tốt nhất cho con, thì hãy đưa con đến học tại Mầm non Hoa Ban để cho con có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tuổi thơ của bé nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quyết Thắng, TP. Lai Châu, Lai Châu
Điện thoại: 021 3387 7600
Website: laichau.edu.vn/mnhoabantp/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032359790933
Tết trung thu của trẻ tại trường mầm non Hoa Ban
Tết trung thu của trẻ tại trường mầm non Hoa Ban
Trường mầm non Hoa Ban
Trường mầm non Hoa Ban

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy