Trường mầm non Sao Sáng

top 5
Ngoc Thoa Bui

Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Sao Sáng đã khẳng định thương hiệu là trường mầm non chất lượng tại Lai Châu và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Sao Sáng được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Trường áp dụng phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm, các hoạt động Montessori, KinderArts... Cùng với đó Trường mầm non Sao Sáng luôn quan tâm đến phát triển thể chất và tình cảm xã hội cho trẻ thông qua các sân chơi và các hoạt động trải nghiệm.


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Sao Sáng xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Sao Sáng, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Đồng thời giáo viên phải là những người có tinh thần nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.


Với mong muốn trang bị cho các mầm non tương lai của đất nước những tri thức và kỹ năng sống hiện đại, trường luôn cố gắng, không ngừng tiếp thu những phương pháp giáo dục mới nhất cho trẻ ở lứa tuổi mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 15, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 021 3360 6848

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057353863607

Trường mầm non Sao Sáng
Trường mầm non Sao Sáng
Hoạt động của bé tại trường mầm non Sao Sáng
Hoạt động của bé tại trường mầm non Sao Sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy