Trường Mầm non Incotech

Khoa học chứng minh não của một bé nhỏ được xây dựng 90% ở độ tuổi từ 1-6. Vì thế, giáo dục mầm non thực sự giữ vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách, sự phát triển tính cách riêng biệt của từng trẻ và sự phát triển các yếu tố thiên tài bẩm sinh của bé sau này. Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có thể trở thành thiên tài, người lớn đừng vô tình bỏ qua nhé. Được hình thành bởi những người sáng lập đầy tâm huyết và hoài bão, với đội ngũ giáo viên, nhân viên tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo bài bản, Trường Mầm non Incotech thực sự là một môi trường giáo dục mầm non chất lượng dựa trên các tiêu chí An toàn – Yêu thương – Tôn trọng.


Trường Mầm non Incotech toạ lạc tại Số 4, đường Chí Linh 6, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu với vị trí đi lại thuận tiện, an toàn, môi trường luôn xanh, sạch, đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Về cơ sở vật chất, trường có hệ thống các phòng học sân chơi rộng thoáng, đầy đủ ánh sáng với các tiện ích hỗ trợ quá trình học và chơi của bé.


Trường Mầm non Incotech thực hiện nội dung chương trình theo qui định của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục ưu việt nhất giúp trẻ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện mà ở đó trẻ được rèn luyện kĩ năng cuộc sống, trí tuệ cảm xúc EQ, chỉ số sáng tạo CQ, phát triển tố chất và khả năng của mình trên mọi phương diện.


Lý do bạn nên lựa chọn Trường Mầm non Incotech cho con em mình:

  • Ngoài phương pháp giáo dục Montessori, trẻ còn được trải nghiệm thực tế muôn màu, khả năng ghi nhớ nhanh của Glenndoman, giúp khơi gợi tiềm năng vô tận của não bộ trẻ nhỏ và hình thành niềm say mê học hỏi, khám phá.
  • Trải nghiệm hệ thống lớp học năng khiếu: Mỹ thuật - Đàn - Yoga – Bơi – Tiếng Anh - Aerobic.
  • Chương trình thiết kế sinh động, gần gũi 100% là trải nghiệm thực tế
  • Không gian học tập rộng rãi, thoáng mát. Có phòng học Montessori, học đàn riêng được trang bị giáo cụ hiện đại.
  • Trường thường xuyên có các hoạt động dã ngoại theo chủ đề, tổ chức các sự kiện để con làm chủ sân khấu, thể hiện tài năng cá nhân.
  • Cuối mỗi tuần các bé đều được tham quan dã ngoại tại 88 Tiền Cảng
  • Chương trình học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt xuyên suốt tuần.
  • Thực đơn của trường được xây dựng trên cơ sở khoa học dinh dưỡng, phong phú. Tiệc buffet tự chọn và tiệc sinh nhật.
  • Thực phẩm sạch, tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, nhập và sử dụng trong ngày, ưu tiên các thực phẩm chất lượng cao được nhập 100% từ công ty TP sạch có chứng nhận của Cơ quan có thẩm quyền.

Mục đích giảng dạy của trường là tích cực thúc đẩy sự phát triển tốt nhất của trẻ trong các lĩnh vực: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm, xã hội, thẩm mỹ,... khơi gợi sự sáng tạo của trẻ, giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng cá nhân, kỹ năng xã hội và hoạt động học tập để sẵn sàng tâm lý cho việc vào lớp 1 trong tương lai.


Đến với Trường Mầm non Incotech, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4, đường Chí Linh 6, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

Hotline: 0913 723 733
Email:
incotechmamnon@gmail.com

Website: mamnonincotech.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Incotech-104034781480822

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Trường Mầm non Incotech
Trường Mầm non Incotech
Trường Mầm non Incotech
Trường Mầm non Incotech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy