Trường Mầm Non Tài Năng Việt - Hải Dương

Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường Mầm Non Tài Năng Việt - Hải Dương luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.


Trường Mầm Non Tài Năng Việt tổ chức dạy song ngữ Anh -Việt cho bé. Bé được giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tạo điều kiện cho bé: khả năng phản xạ nhanh hơn, tự tin cao hơn và hình thành ngôn ngữ thứ 2 chuẩn hơn. Các chương trình vừa học vừa chơi mang tính tư duy giúp bé phát triển thể chất, phát triển trí não một cách hoàn hảo - Là công cụ quyết định cho các bậc học sau và tương lai của bé.


Như một số trường mầm non, trường chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ. Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/30 phố Trịnh Hoài Đức, khu 3, Thanh Bình, Hải Dương
Điện thoại:
0866 174 756

Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Anh-Ngữ-Trường-Mầm-Non-Tài-Năng-Việt-Hải-Dương-323914954981716/

Mầm non Tài Năng Việt
Mầm non Tài Năng Việt
Mầm non Tài Năng Việt
Mầm non Tài Năng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy