Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú THPT tỉnh Hòa Bình

Ngày 1/2/1958, Tỉnh ủy Hòa Bình ra quyết định thành lập ngôi trường mang tên "Trường thanh niên” theo đề xuất của Tỉnh Đoàn Hòa Bình. Ngày 1/4/1958, tại xóm Rổng Vòng, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, nhà trường chính thức khai giảng lớp học đầu tiên. Trải qua 62 năm xây dựng và phát triển, trường Thanh niên lao động XHCN Hòa Bình (nay là trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh) đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp GD&ĐT nói riêng, phát triển KT-XH của tỉnh nói chung.


Kế thừa truyền thống Thanh niên lao động XHCN, những năm qua, trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch các năm học, dẫn đầu phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt” các trường THPT toàn tỉnh và các trường phổ thông Dân tộc nội trú toàn quốc; được Đảng, Nhà nước, Bộ GD&ĐT tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý; năm 2017 được tặng Huân chương Lao động hạng ba.


Hiện nay, nhà trường đã có trên 80% giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 16 giáo viên có trình độ thạc sĩ. Hàng năm, chất lượng 2 mặt giáo dục được nâng cao, tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm khá, tốt đạt từ 97 - 99%; học lực khá, giỏi luôn đạt trên 80%.


Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT đã khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp GD&ĐT tỉnh Hòa Bình. Chúng ta tin tưởng rằng, cùng với sự nghiệp đổi mới của đất nước, sự phát triển của tỉnh Hòa Bình, trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tiếp tục phát triển ngày càng vững mạnh, giành được nhiều thành tích mới, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Tân Hòa, TP Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 021 8385 4140
Website: http://dantocnoitru.hoabinh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PhoThongDanTocNoiTruHoaBinh/

Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú THPT tỉnh Hòa Bình
Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú THPT tỉnh Hòa Bình
Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú THPT tỉnh Hòa Bình
Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú THPT tỉnh Hòa Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy