Trường THPT Lương Sơn

Trường THPT Lương Sơn (nguyên là trường cấp III Lương Sơn) được thành lập vào tháng 8 năm 1966 tại xóm Cầu Sơn - xã Nhuận Trạch. Ngày đầu thành lập, trường chỉ có 01 lớp 8 với 34 học sinh do thầy giáo Soong Cheng làm Hiệu trưởng. Cơ sở vật chất ban đầu vô cùng thiếu thốn, thầy và trò phải tự dựng phòng lớp học, tự làm bàn ghế để giảng dạy và học tập. Ra đời trong hoàn cảnh chiến tranh ác liệt, trường phải sơ tán đến nhiều địa điểm khác nhau


Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Lương Sơn. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Lương Sơn, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.


Trường THPT Lương Sơn đã triển khai đồng bộ và có hiệu quả nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là xây dựng được đội ngũ giáo viên vừa hồng, vừa chuyên. Nhờ đó, chất lượng giáo dục của trường luôn ổn định và không ngừng được nâng lên. Trường THPT Lương Sơn đã khẳng định chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường THPT công lập trong tỉnh và tạo dựng được niềm tin trong nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình
Điện thoại: 0852 104 888
Website: http://thptluongson.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/THPTLuongSonHB/

Trường THPT Lương Sơn
Trường THPT Lương Sơn
Trường THPT Lương Sơn
Trường THPT Lương Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy