Trường THCS Cầu Giấy

top 9
Ha Thanh Le

Trường THCS Cầu Giấy có tổng diện tích 6.500 m2. Trường có 24 phòng học, 9 phòng chức năng, phòng truyền thống, bể bơi trong nhà, khu thể chất, khu nhà ăn… khang trang đồng bộ; trang thiết bị được đầu tư đầy đủ và hiện đại.


100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những Trường THCS có uy tín của Quận Cầu Giấy và Thành phố Hà Nội, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


Dưới mái Trường THCS Cầu Giấy này, 100% các em học sinh ngoan, nề nếp được duy trì tốt trong cả năm học, không có học sinh vi phạm về đạo đức, nếp sống. Trường THCS Cầu Giấy đã đạt kết quả đáng khích lệ với trung bình xấp xỉ 95% học sinh đạt học lực giỏi. Trường đã đạt được nhiều thành tích cao như: Đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc. Học sinh nhà trường đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi thế giới như kỳ thi toán WMTC lần thứ 9 tại Varna, Bulgaria, cuộc thi “The contest of living technology” tại Đài Loan,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, Phố Nguyễn Xuân Nham, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6328 5768

Email: c2caugiay-cg@hanoiedu.vn

Website: https://thcscaugiay.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thcscaugiay/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Trường THCS Cầu Giấy
    Trường THCS Cầu Giấy
    Trường THCS Cầu Giấy
    Trường THCS Cầu Giấy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy