Trường THCS Đồng Quang

Trường THCS Đồng Quang nằm trên địa bàn tổ 5 phường Đồng Quang thuộc thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên với tổng diện tích 9.174m2.


Từ khi được thành lập đến nay, nhà trường luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cùng với việc nâng cao chất lượng đội ngũ, kết quả xếp loại hai mặt giáo dục, số lượng học sinh giỏi các cấp của nhà trường cũng tăng dần theo từng năm học. Trong nhiều năm, tập thể nhà trường luôn đạt danh hiệu: Chi bộ trong sạch vững mạnh trở lên; Tập thể Lao động tiên tiến trở lên; Cơ quan văn hóa; Công đoàn vững mạnh xuất sắc cấp thành phố; Liên đội mạnh cấp tỉnh.


Nhà trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia tháng 5 năm 2012, công nhận lần thứ 2 tháng 01 năm 2018. Trường được công nhận cơ sở giáo dục đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3 tháng 5 năm 2013 và được công nhận lần thứ 2 vào tháng 12 năm 2018.

Quá trình phát triển của trường THCS Đồng Quang là quá trình nỗ lực phấn đấu vươn lên của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường. Tự hào với truyền thống ấy, thầy và trò nhà trường quyết tâm phấn đấu giữ vững những thành tích đã đạt được để xứng đáng với niềm tin của ngành và của nhân dân địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0913 524 857

Email: tnn-tpthainguyen | thcsdongquang@edu.viettel.vn
Website: http://thcsdongquang.pgdtpthainguyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/doanphuongdongquang

Trường THCS Đồng Quang
Trường THCS Đồng Quang
Trường THCS Đồng Quang
Trường THCS Đồng Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy