Trường THCS Nha Trang TPTN

Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển mái trường THCS Nha Trang là nơi gửi gắm tình cảm, trí tuệ và công sức của nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và cũng là nơi in đậm những kỷ niệm ghi dấu sự trưởng thành của bao lớp học trò.


5 năm đã trôi qua, ngôi trường nhỏ bé và đơn sơ ngày ấy giờ đây đã thay da đổi thịt, trở thành một trường THCS trọng điểm của thành phố Thái Nguyên, nhà trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc; Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia lần thứ 2..., đây là niềm vinh dự, tự hào về truyền thống xây dựng và phát triển trong hơn nửa thế kỷ qua mà mỗi bước trưởng thành của nhà trường đều gắn liền với quá trình phát triển của thành phố Thái Nguyên!


Từ mái trường này, đã có biết bao thế hệ học sinh trưởng thành. Đặc biệt, nhiều HS của nhà trường hiện đang giữ các chức vụ quan trọng ở Trung ương và địa phương. Bên cạnh chất lượng về mặt giáo dục, trường THCS Nha Trang còn là ngôi trường vô cùng năng động với rất nhiều hoạt động ngoại khóa đặc sắc như: Hội thi văn nghệ; Hội thi múa hát sân trường; thi Vẻ đẹp đội viên; Tình nguyện mùa đông – Xuân tình nguyện; ngày hội STEM...


Các CLB với nhiều hoạt động sôi nổi: CLB TDTT, CLB Tiếng anh, CLB phóng viên nhỏ,...và còn rất nhiều những hoạt động thú vị khác đang chờ các bạn khám phá, thể hiện tài năng cũng như trau dồi kĩ năng, trí sáng tạo của bản thân. Đừng lo lắng nhé các bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình đến từ thầy cô và các bạn học sinh, đặc biệt là các anh chị khóa trên luôn trong tâm thế sẵn sàng hết mình giúp các khi đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8385 1809
Email: c2nhatrang.phongtp@thainguyen.edu.vn
Website: http://thcsnhatrang.pgdtpthainguyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-Nha-Trang-TPTN-1777178492530120

Trường THCS Nha Trang TPTN
Trường THCS Nha Trang TPTN
Trường THCS Nha Trang TPTN
Trường THCS Nha Trang TPTN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy