Trường THPT Bình Minh

Trường THPT Bình Minh được thành lập từ năm 1994 theo quyết định số: 771/ QĐ – UB, ngày 26 tháng 10 năm 1994 của UBND tỉnh Ninh Bình.


Những năm học gần đây, Trường THPT Bình Minh nổi lên trong khối THPT toàn tỉnh với thành tích đạt nhiều giải thưởng học sinh giỏi các cấp, trong đó 2 năm học gần đây đều có học sinh được chọn vào đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia.


Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, Trường THPT Bình Minh đã không ngừng đổi mới hình thức, phương pháp, kỹ năng dạy học và kiểm tra, đánh giá đối với học sinh. Hằng năm, các tổ, nhóm chuyên môn thống nhất nội dung, xây dựng kế hoạch bài giảng theo hướng tăng cường, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của học sinh. Quá trình tổ chức giảng dạy, giáo viên tăng cường cho học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu sách giáo khoa để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới. Đồng thời, các tổ, nhóm chuyên môn thống nhất xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phù hợp với kế hoạch giáo dục từng môn học, hoạt động giáo dục của nhà trường..


Đặc biệt, với trên 70 cán bộ, giáo viên, 100% đạt chuẩn về trình độ chuyên môn, trong đó có 24 cán bộ, giáo viên trên chuẩn, hầu hết là những giáo viên trẻ, tâm huyết, say mê nghề nghiệp, là những thuận lợi về đội ngũ trong việc nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn, Ninh Bình
Điện thoại: 0846 258 989
Email: nguyenvandunglybm@gmail.com
Website: ninhbinh.edu.vn/thptbinhminh/
Fanpage: www.facebook.com/thptbinhminh2/

Trường THPT Bình Minh
Trường THPT Bình Minh
Trường THPT Bình Minh
Trường THPT Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy