Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy

Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy là một trường trung học phổ thông của Ninh Bình, thuộc hệ thống trường chuyên trung học của Việt Nam. Năm 2007, Chuyên Lương Văn Tụy xếp thứ 35 trong "Top 100 trường THPT hàng đầu Việt Nam" đồng thời xếp thứ 38 trong danh sách 100 trường THPT có điểm thi ĐH, CĐ cao nhất.


Từ năm học 2020-2021, Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy chuyển về địa điểm mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được đánh giá đẹp nhất trong số các trường THPT tỉnh Ninh Bình và trong tốp 5 các trường THPT chuyên hiện đại nhất các tỉnh khu vực miền Bắc.


Hiện nay trường có quy mô 39 lớp, tất cả các lớp học đều được trang bị đầy đủ màn hình tương tác thông minh, âm thanh hiện đại, bàn ghế đạt chuẩn, có cây nước nóng lạnh, tủ đựng đồ cá nhân cho mỗi học sinh, giảng dạy cho gần 1.300 học sinh. Những năm gần đây, tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường đại học đạt trên 95%, đạt học sinh giỏi quốc gia đạt trên 60%. Nhiều học sinh của trường được ghi danh vào các trường đại học lớn như ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TPHCM, Học viện Tài chính, Đại học Luật Hà Nội, ĐH Ngoại thương...


Cho đến nay, nhà trường đã có 7 Nhà giáo Ưu tú, hàng trăm giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, nhiều thầy, cô giáo đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp, được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình... Đảng bộ nhà trường liên tục được công nhận là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh. Công đoàn, Đoàn Thanh niên của trường nhiều năm là lá cờ đầu trong khối THPT toàn tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0303 871 184
Email: lvt@ninhbinh.edu.vn
Website: luongvantuy.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thptlvt/

Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy
Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy
Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy
Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy