Trường THPT Chuyên Nguyễn Du

Trường THPT Chuyên Nguyễn Du không chỉ là niềm tự hào của ngành Giáo dục mà còn là mái nhà chung của nhiều thế hệ giáo viên, học sinh ưu tú của Đắk Lắk trong gần 27 năm qua. Hàng nghìn học sinh Chuyên Nguyễn Du đã trưởng thành, về công tác tại trường hay đang tiếp tục thực hiện ước mơ ở trong và ngoài nước vẫn luôn khắc ghi tình cảm thân thương của mình đối với mái trường giàu truyền thống và thành tích.

Hằng năm tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi trên 98%, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đại học luôn đạt gần 100%. Nhà trường luôn đứng thứ hạng cao trong top 200 trường phổ thông có điểm thi đại học trung bình cao nhất cả nước. Nhiều học sinh của trường đỗ thủ khoa với điểm thi tuyệt đối, nhận được học bổng du học tại các trường danh tiếng trên thế giới; nhiều học sinh đã bảo vệ luận án tiến sĩ, đang giảng dạy, công tác ở các trường đại học trong và ngoài nước.


Trường THPT Chuyên Nguyễn Du không ngừng phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn, tăng cường kỷ cương, nền nếp trong dạy và học; tích cực đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện; tiếp tục phát động rộng rãi phong trào phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt"


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trương Quang Giao, Khối 06, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2381 2656

Email: banbientapndu@gmail.com

Website: c3nguyendu.daklak.edu.vn

Trường THPT Chuyên Nguyễn Du
Trường THPT Chuyên Nguyễn Du
Trường THPT Chuyên Nguyễn Du
Trường THPT Chuyên Nguyễn Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy