Trường THPT Thực hành Cao Nguyên

Trong những năm qua, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nề nếp và chất lượng tốt của tỉnh. Đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để nâng cao thành tích dạy và học, nhờ vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.


Nhà trường luôn coi trọng việc bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh ở mọi mặt, nâng cao tính tự lập và nhận trách nhiệm về phía mình. Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Các câu lạc bộ Bóng rổ, Bóng đá, dance sport, các hoạt động của Thanh niên tình nguyện, các hoạt động ngoại khóa, Văn nghệ, các chuyến đi Cứu trợ, Từ thiện…giúp học sinh Trường THPT Thực hành Cao Nguyên năng động và phát triển toàn diện hơn.


Trường THPT Thực hành Cao Nguyên cũng được đánh giá là một trong những Trường THPT đi đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy vai trò chủ động sáng tạo của người học, dạy lý thuyết gắn liền với thực hành, tăng cường sử dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại hỗ trợ cho dạy và học. Nhà trường có các phòng thí nghiệm Lý – Hóa – Sinh và các phòng thực hành Tin học, Anh văn. Sau giờ học các môn học này, các học sinh đều được thực hành ngay phần lý thuyết đã học trong phòng thí nghiệm. Việc học lý thuyết gắn với thực hành giúp các học sinh tiếp thu nhanh chóng và đầy đủ nội dung của bài học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoai: 050 0382 5182
Email: c3caonguyen.daklak@moet.edu.vn

Website: www.thptthuchanhcaonguyen.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/THPTThuchanhCaoNguyenDakLak

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên
Trường THPT Thực hành Cao Nguyên
Trường THPT Thực hành Cao Nguyên
Trường THPT Thực hành Cao Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy