Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp

Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp ban đầu mang tên trường THPT Năng khiếu Quảng Bình được thành thành lập 1996 đến nay đã đi một chặng đường 25 năm đầy gian khó nhưng đóng góp rất nhiều cho nền giáo dục tỉnh nhà. Hai mươi lăm năm là quãng đường chưa dài so với lịch sử một ngôi trường, nhưng trong hai mươi lăm năm, ngôi trường ấy đã có biết bao đổi thay, khởi sắc, dấu mốc thiêng liêng ghi nhận một hành trình ý nghĩa mà thầy và trò nhiều thế hệ đồng lòng tâm huyết nỗ lực dựng xây, bồi đắp.


Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp ngay trong năm học đầu tiên trường đã ghi tên vào bảng vàng của ngành Giáo dục Quảng Bình với nhiều thành tích dạy tốt học tốt, đặc biệt là 20 giải học sinh giỏi Quốc gia, trong đó có 1 giải Nhất, 11 giải Nhì, 05 giải Ba và 03 giải Khuyến khích. Thành quả khởi đầu đó là một tín hiệu đáng mừng, khẳng định vai trò quan trọng của nhà trường trong việc phát hiện và đào tạo nhân tài cho tỉnh.


Hiện nay Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp đã trở thành một cơ sở độc lập khang trang với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, rợp bóng cây xanh và rực rỡ những sắc hoa. Trường có đầy đủ hệ thống phòng học cho toàn trường học một ca, có nhà thư viện, phòng thực hành bộ môn, nhà thi đấu, nhà nội trú cho học sinh ở xa, hệ thống phòng làm việc, phòng sinh hoạt các tổ chuyên môn, sân chơi, bãi tập, trang thiết bị dạy học hiện đại đáp ứng được yêu cầu dạy học và bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu khu 10, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 052 382 4879

Email: qbh-thptchuyenvonguyengiap@edu.viettel.vn

Website: http://chuyen-vonguyengiapqb.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/chuyenvonguyengiap/

    Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp
    Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp
    Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp
    Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy