Trường THPT Hà Nội - Amsterdam

top 5
Phương Kem

Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam hay còn được gọi đơn giản là Trường Ams là một trường trung học phổ thông công lập của thành phố Hà Nội được thành lập vào năm 1985.


Đồng phục của học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng khá nhiều loại: một bộ thể thao, một bộ đồng phục ngắn tay, một bộ dài tay, một áo vest, một áo gilê... với chi phí lên tới tiền triệu. Đồng phục trường Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam theo phong cách sơ mi trắng, nhưng cách điệu thêm các phần cho thu hút hơn. Áo sơ mi có cả tay ngắn và tay dài cho học sinh. Điểm nhấn chính là chiếc là caravat sọc, với nam sinh caravat được may cách điệu trên phần hàng nút tạo thành điểm nhấn vô cùng tinh tế. Còn thiết kế áo nữ với điểm nhấn là phần thắt nơ xám xinh xắn và vô cùng duyên dáng.


Phần logo được in chắc chắn lên vai bên phải của chiếc áo đồng phục của nam lẫn nữ. Hai màu trắng, xanh thể hiện sự trong sáng của tuổi học trò, tính năng động của trường, màu của bầu trời, của biển, thể hiện niềm đam mê, khát khao vươn ra biển lớn. Mỗi Amser khi mang trên mình chiếc logo này cũng có nghĩa: “Chúng ta sẽ là Amser mãi mãi”.


Ngoài ra, trường còn thiết kế cho các em học sinh một bộ vest học đường cực chất. Với loại vải kaki khá thoải mái, bộ vest đã giúp các em giữ ấm được cơ thể trong những thời tiết hơi se lạnh, ngoài ra, còn giúp các em trông lịch sự và nghiêm túc hơn. Với bộ đồng phục "chất" thì hỏi sao ai cũng muốn vào ngôi trường này học đúng không chứ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3846 3096
Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn
Website: https://hn-ams.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/THPTChuyenHanoiAmsterdam

Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
Trường THPT Hà Nội - Amsterdam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy