Top 10 Trường THPT có đồng phục đẹp nhất tại Việt Nam

Phương Kem 13 0 Báo lỗi

Đồng phục được xem là trang phục của sự thiêng liêng, thân thương và ngây thơ của tuổi trẻ. Mỗi thiết kế được nhà trường lựa chọn là biểu tượng của nét đẹp ... xem thêm...

  1. Được thành lập khá lâu đời và được lấy tên một nữ khoa học Marie Curie được cả thế giới kính trọng. Trường Marie Curie Việt Nam cũng là ngôi trường có tiếng cả Bắc & Nam. Đồng phục trường Marie Curie có thể gọi là mẫu đồng phục học sinh đẹp nằm trong top những mẫu đồng phục tại Việt Nam. Rất hiện đại phù hợp với xu hướng.


    Đồng phục của trường Marie Curie Hà Nội nằm ở vị trí top 1 bởi sự thanh lịch nhưng cũng đầy năng động. Học sinh sẽ được diện một chiếc áo polo tay ngắn màu xanh hoàng gia có thuê logo bên ngực trái. Với nữ, học sinh sẽ mặc cùng chiếc váy xếp ly màu kem còn nam sẽ là quần âu dài màu kem. Ngoài ra, trường còn có mẫu áo tay dài cho mùa đông giá rét đặc trưng của miền Bắc. Đồng phục Marie Curie Hà Nội được thiết kế có tông màu chủ đạo của áo là xanh tím than nó mang phong cách Châu Âu nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở MỸ ĐÌNH (TH - THCS - THPT): Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3256 5353
    • Cơ sở VĂN PHÚ (THCS - THPT): TH3, KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội - 024 6291 7326
    • Cơ sở VIỆT HƯNG (Mẫu giáo - TH - THCS - THPT): KĐT mới Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội - 024 3256 5353

    Email: c3mariecurie@hanoiedu.vn
    Website: https://mariecuriehanoischool.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/mariecurie.hn?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường THPT Marie Curie - Hà Nội
    Trường THPT Marie Curie - Hà Nội
    Trường THPT Marie Curie - Hà Nội
    Trường THPT Marie Curie - Hà Nội

  2. Top 2

    Trường THPT Lương Thế Vinh

    Gọi điện

    Trường THPT Lương Thế Vinh từng có đồng phục lấy cảm hứng từ những thủy thủ. Nhưng gần đây, trường đã thay đổi đồng phục trở nên đơn giản và hiện đại hơn. Thiết kế mới có phần trên là áo polo màu trắng với logo trường được thêu bên phải. Phần dưới với nữ là váy xếp ly nữ tính màu đen còn nam là quần âu dài tới đầu gối. Đồng phục học sinh THPT trường Liên cấp Lương Thế Vinh (LC LTV) được đánh giá đẹp hàng đầu tại Hà Nội.


    Sơ mi thủy thủ là bộ cánh đáng yêu với phần cổ áo thiết kế cầu kỳ và màu sắc tươi trẻ. Với chất liệu vải mỏng nhẹ vì thế giúp học sinh cảm thấy thoải mái mỗi khi đến trường. Form dáng đồng phục áo, chân váy và quần sẽ được đặt theo size từng bạn. Với thiết kế độc đáo có 1 không 2 này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn học sinh lẫn phụ huynh.


    Áo khoác đồng phục trường Lương Thế Vinh thiết kế dáng suông vừa phải giúp các bạn có sự thoải mái khi sinh hoạt và học tập. Màu sắc chủ đạo là trắng và xanh than giúp học sinh trở nên nổi bật hơn trước mọi người. Chất liệu vải gió được nhà trường ưu tiên lựa chọn, chất liệu này không thấm nước mà còn giúp học sinh ấm áp hơn khi mùa đông đến. Học sinh có thể kết hợp với áo sơ mi thủy thủ, áo Polo đồng phục khi đến trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Đinh Núp, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 0374 136 655
    • Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - (024) 3568 2603

    Email: luongthevinha@gmail.com
    Website: https://luongthevinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LTVHN?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
  3. Top 3

    Trường THPT Mỹ Đình

    Gọi điện

    Trường THPT Mỹ Đình được thành lập theo Quyết định số 2295/QĐ-UBND ngày 25/05/2021 của UBND Thành phố Hà Nội. Đây là cơ sở giáo dục phổ thông công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Năm học 2021 – 2022, Trường bắt đầu đi vào hoạt động với chỉ tiêu tuyển sinh 10 lớp – 400 học sinh; với đội ngũ giáo viên được tuyển chọn và điều động từ các trường THPT trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; với điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại.


    Trường Trường THPT Mỹ Đình là ngôi trường được đánh giá cao tại danh sách này. Trong trang phục quần âu, chân váy màu be trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng áo trắng thanh lịch với điểm nhấn là hoạ tiết nơ (áo nữ) và hoạ tiết cavat (áo nam), học sinh THPT Mỹ Đình luôn rạng rỡ, tự tin khi đến trường!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 - Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3203 2386
    Email: c3mydinh@hanoiedu.vn
    Website: http://thptmydinh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/THPTMYDINH/

    Gọi điện
    Trường THPT Mỹ Đình
    Trường THPT Mỹ Đình
    Trường THPT Mỹ Đình
    Trường THPT Mỹ Đình
  4. Top 4

    Trường THCS - THPT Trí Đức

    Gọi điện

    Trường THPT Trí Đức là một trường tư thục bán trú có chất lượng đào tạo hàng đầu TP. HCM. Trường không chỉ quan tâm đến chất lượng đào tạo mà còn rất chú trọng đến cơ sở vật chất và thẩm mỹ của đồng phục. Và không có gì ngạc nhiên khi một trong những lý do đa số học sinh quyết định chọn theo học tại Trường THPT Trí Đức đó là vì trường có đồng phục rất đẹp.


    Màu sắc chủ đạo trong thiết kế đồng phục của Trường THPT Trí Đức là màu xanh cổ vịt và màu kem đặc trưng. Đồng phục nữ sẽ gồm áo thun polo tay ngắn, có logo của trường ở ngực trái, mặc cùng với váy xếp ly lớn ngắn vừa tới gối tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Đồng phục nam là sự phối hợp giữa áo polo và quần kaki thoải mái, dễ dàng vận động. Chất liệu nhà trường sử dụng là vải kate cao cấp có độ co giãn nhẹ. Bề mặt vải mềm mịn và tạo cảm giác thông thoáng trong những ngày nắng nóng. Vì thế, tất cả học sinh luôn cảm thấy dễ chịu thoải mái trong học tập. Có thể nói, học sinh Trường THPT Trí Đức rất yêu thích và tự hào với bộ đồng phục trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Khu số 5 Đường DC6, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 859 868 & 0938 872 871 & 0989 216 889

    Email: doantruongtriduc.tanphu@gmail.com

    Website: truongtriduc.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/triduchcm

    Gọi điện
    Trường THCS - THPT Trí Đức
    Trường THCS - THPT Trí Đức
    Trường THCS - THPT Trí Đức
    Trường THCS - THPT Trí Đức
  5. Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam hay còn được gọi đơn giản là Trường Ams là một trường trung học phổ thông công lập của thành phố Hà Nội được thành lập vào năm 1985.


    Đồng phục của học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng khá nhiều loại: một bộ thể thao, một bộ đồng phục ngắn tay, một bộ dài tay, một áo vest, một áo gilê... với chi phí lên tới tiền triệu. Đồng phục trường Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam theo phong cách sơ mi trắng, nhưng cách điệu thêm các phần cho thu hút hơn. Áo sơ mi có cả tay ngắn và tay dài cho học sinh. Điểm nhấn chính là chiếc là caravat sọc, với nam sinh caravat được may cách điệu trên phần hàng nút tạo thành điểm nhấn vô cùng tinh tế. Còn thiết kế áo nữ với điểm nhấn là phần thắt nơ xám xinh xắn và vô cùng duyên dáng.


    Phần logo được in chắc chắn lên vai bên phải của chiếc áo đồng phục của nam lẫn nữ. Hai màu trắng, xanh thể hiện sự trong sáng của tuổi học trò, tính năng động của trường, màu của bầu trời, của biển, thể hiện niềm đam mê, khát khao vươn ra biển lớn. Mỗi Amser khi mang trên mình chiếc logo này cũng có nghĩa: “Chúng ta sẽ là Amser mãi mãi”.


    Ngoài ra, trường còn thiết kế cho các em học sinh một bộ vest học đường cực chất. Với loại vải kaki khá thoải mái, bộ vest đã giúp các em giữ ấm được cơ thể trong những thời tiết hơi se lạnh, ngoài ra, còn giúp các em trông lịch sự và nghiêm túc hơn. Với bộ đồng phục "chất" thì hỏi sao ai cũng muốn vào ngôi trường này học đúng không chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3846 3096
    Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn
    Website: https://hn-ams.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/THPTChuyenHanoiAmsterdam

    Gọi điện
    Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
    Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
    Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
    Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
  6. Top 6

    Trường THPT Việt Đức

    Gọi điện

    THPT Việt Đức được xem là trường cấp 3 công lập có môi trường giáo dục toàn diện, chương trình đào tạo phong phú, với năm ngôn ngữ: Anh - Đức - Nhật - Hàn - Pháp cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại hiện nay. Trường không chỉ quan tâm đến chất lượng đào tạo mà còn rất chú trọng đến cơ sở vật chất và thẩm mỹ của đồng phục. Và không có gì ngạc nhiên khi một trong những lý do đa số học sinh quyết định chọn theo học tại Trường THPT Trí Đức đó là vì trường có đồng phục rất đẹp.


    Mang đậm nét đẹp của học sinh thủ đô nhẹ nhàng và thanh lịch, đồng phục hàng ngày của học sinh trường THPT Việt Đức được thiết kế với 2 gam màu quen thuộc là áo trắng và quần/chân váy tím than. Đồng phục thể thao lấy gam màu đỏ đô làm chủ đạo, mang đến nét khoẻ khoắn, giúp các bạn học sinh luôn tự tin và nổi bật trong mỗi giờ học thể chất hay hoạt động ngoại khoá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 2156
    Website: https://c3vietduc.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thptvietduchanoi?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường THPT Việt Đức
    Trường THPT Việt Đức
    Trường THPT Việt Đức
    Trường THPT Việt Đức
  7. Top 7

    Ngô Thời Nhiệm School

    Gọi điện

    Ngô Thời Nhiệm School là trường THPT nổi tiếng là có đồng phục đẹp tại TP. HCM. Bộ đồng phục học sinh mang sắc đỏ lá phong đồng bộ với màu sắc thương hiệu của Ngô Thời Nhiệm School. Đồng phục được đông đảo học sinh trong và ngoài trường yêu thích do thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng, mang hơi hướng đồng phục của các trường ngoại quốc.


    Đối với nữ sinh, các bạn sẽ được mặc chiếc váy chữ A đỏ, có độ dài vừa tới gối cùng với áo sơ mi trắng tay phồng, trên cổ đính một chiếc cà vạt đỏ cách điệu. Hình ảnh nữ sinh diện áo sơ mi cùng chân váy màu đỏ tươi tạo được điểm nhấn trong lòng người đối diện. Đối với nam sinh, đồng phục là chiếc áo sơ mi trắng viền đỏ ở tay, cổ, túi và hàng khuy áo cộng với chiếc quần tây đỏ cùng màu tạo nên tổng thể hài hòa. Có thể thấy màu đỏ lá phong vô cùng nổi bật này rất phù hợp với tinh thần thi đua hăng say học tập và rèn luyện của các bạn học sinh Ngô Thời Nhiệm School.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65D Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 73/8 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3731 0522 & 027 4388 0088

    Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn

    Website: ngothoinhiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truong.ngothoinhiem/

    Gọi điện
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
  8. Thêm một trường tư thục có đồng phục đẹp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là Trường THCS - THPT Hồng Đức. Trường có hai cơ sở tại quận Tân Phú và TP. Thủ Đức. Sau nhiều lần thay đổi đồng phục, hiện nay đồng phục của trường được biết đến mới màu đỏ tươi phối sọc caro. Họa tiết caro tuy không mới nhưng lại hiếm khi bắt gặp trong đồng phục của trường THPT, do đó đồng phục của Trường THCS - THPT Hồng Đức trở nên nổi bật và độc đáo.


    Đồng phục nữ sinh Trường THCS - THPT Hồng Đức vẫn là áo sơ mi trắng cùng với váy màu đỏ sọc caro, phần tay áo có viền nổi bật và cổ áo là chiếc cà vạt cùng tông màu. Đối với nam sinh, đồng phục có chút phá cách hơn khi kết hợp quần tây đen cùng với áo sơ mi nền trắng, có viền đỏ caro mỏng ở túi và tay áo. Điểm nhấn của bộ đồng phục nam sinh là chiếc cà vạt đỏ dài đến thắt lưng, trên cà vạt là học tiết hai sọc trắng chéo từ vai phải xuống rất ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 118 Nam Hòa, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3810 9155

    Email: truonghongductphcm@gmail.com

    Website: hongduc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Truong.Hong.Duc.Tp.HCM/

    Gọi điện
    Trường THCS - THPT Hồng Đức
    Trường THCS - THPT Hồng Đức
    Trường THCS - THPT Hồng Đức
    Trường THCS - THPT Hồng Đức
  9. Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai được biết đến là ngôi trường nổi tiếng về học tập lẫn mặt bằng "nhan sắc". Vẻ đẹp của các nữ sinh càng được tôn thêm bởi trang phục áo dài tím mộng mơ một thời. Thế nhưng đến nay, đồng phục của các nữ sinh đã được thay đổi với váy tím quá đầu gối hiện đại hơn mà vẫn giữ được màu sắc đặc trưng của trường.


    Điểm nhấn của bộ đồng phục Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai là chiếc cà vạt tím dễ thương điểm thêm bông hoa mai vàng xinh xắn. Đối với các bạn nữ sinh, áo sơ mi thủy thủ đồng hành cùng các bạn học sinh trong những năm cấp 3. Mẫu áo thiết kế tay ngắn được phối thêm hai đường viền xanh đen. Mix cùng áo sơ mi là chân váy dáng dài tới đầu gối màu xanh đen. Đồng phục nam của trường khá đơn giản với quần tây, áo sơ mi và cà vạt xanh. Áo sơ mi thiết kế đơn giản với phần cánh tay ngắn, điểm nhấn nổi bật trên áo là phần viền chạy dọc từ cổ xuống gấu áo, túi hộp cá tính may ở ngực trái và cánh tay có các đường viền xanh đen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3933 0801 & 028 3930 7794

    Email: thpt.hcm@minhkhai.edu.vn

    Website: thptnguyenthiminhkhai.hcm.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
  10. Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) theo đuổi tầm nhìn trở thành một hệ thống trường học xuất sắc, cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, kết hợp Chương trình Giáo dục Quốc gia và Quốc tế Cambridge, giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống và gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.


    Đây là trường có nhiều dạng đồng phục nhất, điều này cho thấy việc chuẩn bị đồng phục cho học sinh rất được trường xem trọng. Từ đồng phục đi học thường ngày với sơ mi cùng chân váy cho nữ sinh, quần dài cho nam sinh phối cùng chiếc áo vest cho những dịp quan trọng. Cho tới bộ đồng phục thể dục xanh năng động và thoải mái. Nhìn chung các thiết kế thường quốc tế có phần đầu tư hơn, với các thiết kế tạo điểm nhấn riêng đầy nổi bật và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: https://www.vas.edu.vn/cac-co-so-cua-vas
    Điện thoại: 0911 267 755
    Email: info@vas.edu.vn
    Website: https://www.vas.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?fref=ts

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Việt – Úc
    Trường Quốc tế Việt – Úc
    Trường Quốc tế Việt – Úc
    Trường Quốc tế Việt – Úc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy