Trường THPT số 2 Mộ Đức

top 5
Sunny Day

Trường THPT số 2 Mộ Đức là một trong những trường trung học phổ thông hàng đầu tại Quảng Ngãi, nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao và các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp đa dạng. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục. Trường có vị trí thuận lợi, nằm trên trục đường chính của thành phố Quảng Ngãi, giao thông thuận tiện. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết với nghề, trường luôn đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Chương trình giảng dạy của trường được thiết kế chặt chẽ, bám sát theo chương trình giáo dục quốc gia, với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Trường cũng tập trung vào việc phát triển các hoạt động ngoài giờ lên lớp, như hoạt động văn hóa, thể thao, kỹ năng mềm, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Ngoài ra, trường cũng có các cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ cho quá trình giảng dạy và học tập, với phòng học rộng rãi, có trang bị đầy đủ thiết bị, các phòng thí nghiệm, thư viện đa dạng với nguồn tài liệu phong phú. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác giáo dục và đào tạo học sinh, Trường THPT số 2 Mộ Đức đã trở thành một trong những trường trung học phổ thông uy tín và có chất lượng giáo dục cao tại Quảng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, Đức Nhuận, Mộ Đức, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0553 939 115
Email: trinhmd2@gmail.com
Website: http://moduc2.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/THPTSO2MODUC
Trường THPT số 2 Mộ Đức
Trường THPT số 2 Mộ Đức
Trường THPT số 2 Mộ Đức
Trường THPT số 2 Mộ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy