Trường THPT Sơn Mỹ

top 8
Sunny Day

Trường THPT Sơn Mỹ được thành lập vào ngày 4-9-1985, theo quyết định số 1633/QĐ-UB, ngày 4-9-1985 của UBND tỉnh Nghĩa Bình do Chủ tịch Tô Đình Cơ đã ký. Trường THPT Sơn Mỹ là một trong những trường có chất lượng giáo dục tốt ở khu vực này. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết với công việc giảng dạy. Các phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, được bố trí khoa học, thuận tiện cho việc học tập và giảng dạy.


Các phong trào văn nghệ, thể dục – thể thao đều đạt thành tích tốt. Nhà trường đã thực hiện tốt các cuộc vận động: xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Hai không”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Học sinh cũ của trường nhiều em thành đạt trở thành nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, sĩ quan, thầy giáo, cán bộ công chức… làm vẻ vang thêm truyền thống của nhà trường.

Với những tiến bộ và thành tích trong chất lượng giáo dục, Trường THPT Sơn Mỹ Quảng Ngãi đang trở thành một trong những trường được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn để tiếp tục học tập và phát triển.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL24B, Tịnh Khê, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5384 3224
Website: http://c3sonmy.quangngai.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cuuhocsinhsonmy/
Trường THPT Sơn Mỹ
Trường THPT Sơn Mỹ
Trường THPT Sơn Mỹ
Trường THPT Sơn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy