Trường Tiểu Học An Lạc 1

top 2
Ngọc Mai

Trường tiểu học An Lạc 1 là mộttrong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Bình Tân. Với mục tiêu đem lại một môi trường giáo dục chất lượng và phát triển toàn diện cho học sinh, trường đã và đang nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các em.


Trường tiểu học An Lạc 1 có đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các giáo viên không chỉ là những người hướng dẫn, mà còn là những người bạn đồng hành, luôn tạo điều kiện để học sinh phát triển tư duy, kỹ năng và sự sáng tạo của mình. Trường được trang bị các phòng học hiện đại và thoáng mát, với các thiết bị và tài liệu học tập phong phú. Phòng học được bố trí hợp lý và sắp xếp sao cho tạo cảm giác thoải mái và tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập.


Ngoài ra, trường cũng có các phòng chức năng như phòng thể dục, phòng học ngoại ngữ, phòng thư viện và phòng máy tính. Điều này giúp học sinh có môi trường đa dạng và phong phú để phát triển các kỹ năng và sở thích của mình.


Với những nỗ lực không ngừng, trường tiểu học An Lạc 1 đã trở thành một trong những trường tiểu học tốt nhất tại quận Bình Tân, đem lại cho học sinh một nền tảng vững chắc và chuẩn bị tốt cho hành trình học tập và phát triển trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 687/6 đường Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 3875 0942
Website: https://thanlac1.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu Học An Lạc 1
Trường Tiểu Học An Lạc 1
Trường Tiểu Học An Lạc 1
Trường Tiểu Học An Lạc 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy