Trường Tiểu học Trần Văn Ơn

top 7
Ngọc Mai

Trường Tiểu học Trần Văn Ơn, thuộc quận Bình Tân, được thành lập theo quyết định số 4397/QĐ-UB ngày 05/5/2014 của UBND quận Bình Tân. Trường được đầu tư quy mô với diện tích rộng, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ bàn ghế phù hợp với tầm vóc học sinh. Ngoài ra, 30/30 phòng học còn được trang bị màn hình LCD, bộ âm thanh giảng dạy và tủ đựng đồ dùng học tập. Mô hình trường học mới VNEN cũng được áp dụng trong trang trí các phòng học.


Bên cạnh đó trường luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy cũng như kiến thức tiếp thu trọng quá trình học của học sinh. Bên cạnh các kiến thức trên lớp trường không ngừng nỗ lực để phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động bổ ích, thú vị phục vụ trong quá trình học tập, giúp rèn luyện và hình thành các kỹ năng của học sinh.


Với một môi trường có điều kiện học tập tốt, với không gian rộng rãi và nhiều trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập cũng như lượng kiến thức, kỹ năng phù hợp trong hệ thống giáo dục Trường Tiểu học Trần Văn Ơn xứng đáng là một trong những điểm đến hàng đầu cho bậc phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 160B đường Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0862 515 967

Email: vuthcstgt@gmail.com
Website: https://thtranvanonbinhtan.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Trần Văn Ơn
Trường Tiểu học Trần Văn Ơn
Trường Tiểu học Trần Văn Ơn
Trường Tiểu học Trần Văn Ơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy