Trường Tiểu học Mỹ Đức

top 1
Dương Thị Thảo

Trường Tiểu học Mỹ Đức nằm trong khuôn viên trường rộng 25.000 mét vuông cùng với trường THCS Mỹ Đức. Đây là hai ngôi trường được xây dựng theo mô hình trường học liên cấp và đã chính thức đón học sinh từ năm học 2022 - 2023. Trường được xây dựng và phát triển theo mô hình đào tạo chất lượng cao, tạo lên một môi trường học tập hiện đại giúp các em tăng cường khả năng thực hành, tư duy và sáng tạo đồng thời tìm kiếm và bồi dưỡng học sinh giỏi của huyện.


Dù mới được thành lập nhưng ngôi trường này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh khi năm học đầu tiên nhà trường đã đón hơn 600 em từ lớp 3 đến lớp 9. Ngôi trường hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trường học có chất lượng giáo dục hàng đầu huyện Mỹ Đức. Trường có hệ thống hạ tầng, trang thiết bị học tập hiện đại: máy chiếu, bảng chiếu, tivi, máy tính,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học tập của thầy cô và học sinh. Không chỉ cung cấp kiến thức có trong sách nhà trường còn chú trọng giáo dục học sinh phát triển toàn diện cả ở tinh thần và thể chất. Nhà trường thường xuyên tổ chức các cuộc thi năng khiếu như: múa, hát, nhảy, diễn kịch,...tạo lên sân chơi bổ ích giúp các em tự do học tập, sáng tạo và thể hiện bản thân.


Trong giai đoạn toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, Trường Tiểu học Mỹ Đức luôn cố gắng không ngừng trong việc dạy tiếng Anh. Nhà trường xây dựng đa dạng phương pháp học tập khác nhau để tạo lên những tiết học vui nhộn, thoải mái từ đó giúp các em có niềm yêu thích và đam mê với môn học. Thầy cô trong trường đều là những người có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, mến trẻ và yêu nghề luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì học sinh thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0946 734 736
Email: tieuhoc-thcsmyduc@gdmd.edu.vn
Website: https://th-thcsmyduc.hanoi.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083169110718

Trường Tiểu học Mỹ Đức
Trường Tiểu học Mỹ Đức
Trường Tiểu học Mỹ Đức
Trường Tiểu học Mỹ Đức

Top 5 Trường Tiểu học tốt nhất huyện Mỹ Đức, Hà Nội

  1. top 1 Trường Tiểu học Mỹ Đức
  2. top 2 Trường Tiểu học Hương Sơn B
  3. top 3 Trường Tiểu học Mỹ Thành
  4. top 4 Trường Tiểu học Hợp Thanh A
  5. top 5 Trường Tiểu học Tuy Lai A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy