Trường Tiểu học Mỹ Thành

top 3
Dương Thị Thảo

Trường Tiểu học Mỹ Thành là một trường tiểu học công lập, trực thuộc và được quản lý trực tiếp bởi UBND xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, trường là điểm tựa tri thức vững chắc của biết bao thế hệ học sinh nơi đây.


Tuy không to và đẹp như bao ngôi trường khác trên địa bàn nhưng trường tiểu học Mỹ Thành vẫn đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh. Các lớp học được trang bị đầy đủ bảng chiếu, máy chiếu, tivi,... để phục vụ cho các tiết học thực hành cần hình ảnh minh họa và các tiết học về kĩ năng sống. Trường có khuôn viên sạch sẽ, thoáng mát được bao bọ bởi hàng cây xanh tạo lên một môi trường học tập trong lành, thoải mái. Thầy cô nhà trường đều là những người người yêu nghề, mến trẻ, trình độ chuyên môn cao, hết lòng vì học sinh thân yêu. Thầy cô thường xuyên tham gia các buổi hội thảo, tập huấn của Bộ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và tìm kiếm những phương pháp dạy học mới nhằm tăng số lượng học sinh hiểu bài trong mỗi tiết học.


"Công bằng" luôn là một trong những nguyên tắc được Trường Tiểu học Mỹ Thành thực hiện trong nhiều năm qua. Tất cả các em học sinh trong trường đều có quyền được giáo dục, học tập, vui chơi, phát triển và bình đẳng là như nhau. Nhà trường luôn cố gắng hết sức tạo lên một môi trường học tập hữu ích giúp các em có nhiều cơ hội phát triển và phát huy tốt nhất tiềm năng của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mỹ Thành, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0981 225 801
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073225350811

Trường Tiểu học Mỹ Thành
Trường Tiểu học Mỹ Thành
Trường Tiểu học Mỹ Thành
Trường Tiểu học Mỹ Thành

Top 5 Trường Tiểu học tốt nhất huyện Mỹ Đức, Hà Nội

  1. top 1 Trường Tiểu học Mỹ Đức
  2. top 2 Trường Tiểu học Hương Sơn B
  3. top 3 Trường Tiểu học Mỹ Thành
  4. top 4 Trường Tiểu học Hợp Thanh A
  5. top 5 Trường Tiểu học Tuy Lai A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy