Trường Tiểu học Nam Tiến B

Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhiều năm, trường Tiểu học Nam Tiến B đã đào tạo qua bao thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Trường được xây dựng khang trang, sạch sẽ với những dãy phòng học, bóng cây xanh tạo bầu không khí trong lành. Phòng học trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống bóng đèn chất lượng đảm bảo đủ ánh sáng, quạt mát cho các em vui chơi, học tập.


Mỗi tiết học ngoài những kiến thức trong sách, thầy cô thường xen kẽ những trò chơi, câu đố tạo lên bầu không khí thoải mái giúp các em có nhiều năng lượng học tập. Nhằm giúp các em tiếp cận gần hơn với công nghệ, có cơ hội phát triển trong môi trường mới, nhà trường đã đầu tư dãy phòng học máy tính và thông qua các tiết học tin học các em có thể làm quen dần với các thao tác đơn giản trên máy tính, học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới. Thầy cô trong trường đều là những giáo viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng cống hiên hết mình để tạo lên những buổi học chất lượng, ý nghĩa để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui.


Bên cạnh dạy các kiến thức cơ bản trong chương trình giáo dục, trường Tiểu học Nam Tiến B còn chú trọng dạy các em những kĩ năng sống quan trọng thông qua những buổi sinh hoạt ngoại khóa. Đặc biệt là những kĩ năng an toàn khi tham gia giao thông, kĩ năng phòng cháy chữa cháy,... là những kĩ năng cần thiết giúp các em có thể phòng chống và tự bảo vệ mình trong những trường hợp khẩn cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thụy Phú, Phú Xuyên, Hà Nội

Email: thnamtienb@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thnamtienb/

Trường Tiểu học Nam Tiến B
Trường Tiểu học Nam Tiến B
Trường Tiểu học Nam Tiến B
Trường Tiểu học Nam Tiến B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy