Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên

top 1
Dương Thị Thảo

Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên là một trong những ngôi trường giữ vai trò quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo thế hệ học sinh cấp tiểu học tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Trường có khuôn viên rộng rãi được bao bọc bởi hàng cây xanh tạo lên một môi trường xanh tươi, thoáng mát giúp các em có một không gian học tập và vui chơi lý tưởng. Nhằm phục vụ cho quá trình học tập của các em đạt hiệu quả cao, mỗi phòng học đều được nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cùng các dụng cụ học tập hỗ trợ trong các môn học.

Ngoài các tiết học trên lớp, nhà trường còn tổ chức thêm các buổi hoạt động ngoại khóa giúp các em có nhiều cơ hội phát triển các kỹ năng cá nhân như: tổ chức văn nghệ giao lưu giữa các lớp, thi vẽ, thi hát,... Điều này không chỉ giúp các em học tốt mà còn giúp các em tìm ra được niềm đam mê của mình từ đó có những định hướng trong tương lai. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các chương trình tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức giúp các em phát triển về tinh thần, đạo đức và có lối sống chuẩn mực.

Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
có một đội ngũ giáo viên dạy giỏi, chuyên môn cao và tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng dạy dỗ, đồng hành và hỗ trợ các em trong quá trình học tập. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường không ngừng cố gắng tạo lên một môi trường học tập tích cực và lành mạnh tạo tiền đề hình thành lên những thế hệ học sinh có đầy đủ phẩm chất và năng lự

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3385 5975

Email: c1ttphuxuyen-px@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Thị-Trấn-Phú-Xuyên-Hà-Nội-100059080412612

Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy