Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu

top 7
Thu Hà

Trường Tiểu Học Phạm Hữu Lầu với châm ngôn " Thầy dạy tốt, trò học tốt ". Nhà trường luôn muốn đem lại cho học sinh một môi trường thân thiện đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em có khả năng phát triển bản thân một cách toàn diện.


Nhà trường luôn cố gắng đầu tư và phát triển các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhu cầu học tập và phát triển của các em. Bên cạnh phòng học thì trường cũng xây dựng phòng thí nghiệm, phòng chức năng, phòng tin học, nhà thi đấu đa năng, tổ chức mở các lớp dạy năng khiếu như võ, đàn, múa, kỹ năng sống để các em có thể phát triển toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài.


Các thầy cô giáo nhà trường luôn cố gắng nỗ lực không ngừng cùng nhau trao dồi thêm kiến thức, bổ sung và cập nhật các phương pháp dạy học để các em có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không gây nhàm chán hay khô khan trong quá trình học.


Trong năm vừa qua, nhà trường đã có được 560 học sinh đạt thành tích loại giỏi và 540 học sinh đạt thành tích loại khá. Có 20 em đạt học sinh giỏi cấp quận, 4 em đạt học sinh giỏi cấp Thành Phố. Tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100% với hiệu suất đào tạo lên tới 95%. Trường còn được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn chất lượng đào tạo loại 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Lô M, Đường D7, Khu Tái Định Cư Phú Mỹ, Khu Phố 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0283 636 9050

Fanpage: https://www.facebook.com/TIEUHOCPHAMHUULAUQ7/

Website: https://thphamhuulau.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu
Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu
Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu
Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy