Top 10 Trường tiểu học công lập tốt nhất Quận 7, TPHCM

Thu Hà 2698 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Lê Văn Tám nằm tại S15 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập từ năm 1975 và hiện tại có khoảng 30 giáo viên và 500 học sinh. Trường được đánh giá là một trong những trường tiểu học hàng đầu tại quận 7.


    Với mục tiêu trở thành trường tiểu học công lập chất lượng cao tại Quận 7, TP. HCM. Trường Tiểu Học Lê Văn Tám không chỉ mang đến cho các em học sinh nguồn tri thức vô tận mà còn khuyên khích, khơi dậy khả năng sáng tạo tiềm ẩn trong từng học sinh.


    Để đạt được mục tiêu mà nhà trường đã đề ra, Trường Tiểu Học Lê Văn Tám đã kết hợp hài hòa giữa hai phương thức học tập là lý thuyết và thực hành. Ngoài việc học những môn học lý thuyết khô khan các em sẽ được thực hành thông qua các hoạt động ngoại khóa thú vị. Từ đó, giúp các em có được những trải nghiệm, thích ứng với nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau, có cái nhìn sâu rộng hơn, tạo ra một sân chơi giúp các em vừa có thể thu nạp cho mình những kiến thức mới vừa là sân chơi có thể phát huy sức sáng tạo của các em.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu Học Lê Văn Tám được tuyển chọn kỹ càng. Các thầy cô, nhân viên trong nhà trường đều có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đều có lòng nhiệt huyết đối với các em học sinh. Không chỉ dừng lại ở việc dạy những kiến thức cho các em học sinh, thầy cô của Trường Tiểu Học Lê Văn Tám còn không ngừng truyền nguồn cảm hứng học tập, giúp các em tương tác lẫn nhau, trao dồi các kỹ năng sống để các em có thể phát triển bản thân và khẳng định năng lực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S15 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 417 3556

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063614316548

    Website: https://thlevantamq7.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu Học Lê Văn Tám

  2. Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Định là một trong những trường tiểu học tốt nhất tại Quận 7, TP. HCM. Với đội ngũ giáo viên, nhân viên năng động, sáng tạo, có kiến thức chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc dạy học. Thầy cô luôn không ngừng cố gắng tạo cho các em học sinh một môi trường thoải mái, lành mạnh không chỉ dạy cho các em những kiến thức trong sách mà còn kích thích khả năng tìm tòi, sáng tạo không ngừng học hỏi bên trong từng học sinh.


    Bên cạnh đó, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành một nhà tư vấn định hướng cho các em về con đường học tập, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các em có được những hướng đi đúng đắn về con đường nghề nghiệp cho tương lai.


    Mục tiêu của Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Định là tạo ra một nơi giúp các em có thể thoải mái tương tác trao đổi lẫn nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập thông qua các hoạt động nhóm, trao dồi sự yêu thương, lòng biết ơn bên trong mỗi học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 771 5399

    Email: hthai.ntd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthidinhq7/

    Website: https://thnguyenthidinhq7.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Định
    Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Định
    Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Định
    Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Định
  3. Về chương trình giảng dạy, Trường Tiểu Học Võ Thị Sáu đã thực hiện nhiều hoạt động đổi mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý cũng như giảng dạy. Tăng cường việc giảng dạy tiếng Anh cho các em học sinh thông qua việc tạo cho các em sân chơi như " Ngày Hội Tiếng Anh " giúp các em học sinh giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ, cải thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


    Trường Tiểu Học Võ Thị Sáu có quy mô tầm cỡ, khang trang, sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ các phòng chức. Từng bước xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy đạt chuẩn quốc tế giúp tạo cho các em một không gian học tập năng động, lành mạnh, phát huy hiệu quả khả năng sáng tạo, tìm tòi học hỏi để trong tương lai các em có thể trở thành những người có ích cho xã hội.


    Mỗi thầy giáo, cô giáo của Trường Tiểu Học Võ Thị Sáu luôn ra sức phấn đấu nâng cao, đổi mới tư duy, phương pháp giảng dạy để năng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục để đưa nhà trường trở thành một ngôi trường tiên tiến, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô R6, Đường Đặng Đại Độ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 410 6926

    Email: c1vothisau.q7.tphcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077563502677

    Website: https://thvothisauq7.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu Học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu Học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu Học Võ Thị Sáu
  4. Với mục tiêu nỗ lực không ngừng nghỉ để đổi mới và phát triển, Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh đã trở thành niềm tự hào của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Những nỗ lực đó nhằm mục đích tạo cho các em một môi trường học tập với đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của cả giáo viên và học sinh.


    Ngoài ra, nhà trường còn mong muốn phát triển các em một cách toàn diện với 6 giá trị cốt lõi là khỏe mạnh, tự tin, đoàn kết, trách nhiệm, khát vọng, vượt trội. Nhiều năm liên tực, tập thể giáo viên nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức giảng dạy nhằm phát triển năng lực và phẩm chất, khả năng sáng tạo, khả năng tự học, tạo nền tảng căn bản cho các em học sinh trong tương lai.


    Cùng với đó, nhà trường đề cao việc xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa giáo viên với giáo viên và giáo viên với học sinh. Từ đó, truyền cho các em lòng yêu thương, sự tôn trọng, tạo nguồn cảm hứng học tập cho các em. Đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt từ những ngày đầu năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Đường 10, Khu Phố 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 771 7706

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057659460573

    Website: https://thluongthevinhq7.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
  5. Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh với hơn 20 năm thành lập và phát triển đã tạo nên những thành tích vô cùng nổi bật như:

    • Nhiều năm liên tiếp đạt Tập thể lao động xuất sắc
    • Đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc: NH 2014-2015; NH 2016-2017; NH 2017-2018
    • Bằng khen Ủy ban nhân dân Thành phố: NH 2017-2018.
    • Nhiều năm liền Chi bộ đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ và Trong sạch vững mạnh.
    • Công đoàn: nhiều năm đạt Công đoàn vững mạnh


    Đối Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh, nhà trường luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh cả về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo. Bên cạnh những môn học thiết yếu, nhà trường còn phổ cập ngoại ngữ cho các em từ khi còn sớm tạo cho các em một nền tảng cơ bản để hội nhập và phát triển hơn trong tương lai.


    Với nhà trường, đầu tư vào chất lượng cơ sở vật chất là rất quan trọng. Trường tập trung mua những loại bàn, ghế, thiết bị hiện đại. Mỗi phòng học sẽ có thiết bị trình chiếu phục vụ nhu cầu dạy và học cho các giáo viên, học sinh. Ngoài ra, trường còn có rất nhiều hoạt động thú vị, làm tăng khả năng tư duy và sáng tạo của mỗi học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1, Đường 9B, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Số 11 Đường 53, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 771 0195

    Fanpage: https://www.facebook.com/thdinhbolinhq7

    Website: https://thdinhbolinh.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh
    Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh
    Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh
    Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh
  6. Trường Tiểu Học Phú Nhuận với tầm nhìn trở thành một ngôi trường chất lượng cao, hội nhập quốc tế thông qua những đổi mới về phương thức giảng dạy, đào tạo ra những học sinh ưu tú cả về thể chất, trí lực và tinh thần.


    Đối với Trường Tiểu Học Phú Nhuận thì việc tạo ra một chương trình giáo dục toàn diện có thể phát huy hết khả năng tiềm ẩn, khả năng học tập suốt đời, sẵn sàng đảm nhận những kỳ vọng đối với thế hệ công dân toàn cầu, luôn là mong muốn và mục tiêu mà nhà trường hướng tới.


    Mặc dù chỉ mới thành lập vào tháng 8 năm 2019 nhưng nhà trường cũng đã gạt hái được nhiều thành tích như:

    • Học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt tỉ lệ 100%
    • Học sinh lên lớp thẳng 474/478 em, chiếm tỉ lệ 99,2%
    • Học sinh được khen thưởng cấp trường 457/478 em, chiểm tỉ lệ 95%.
    • Đạt thành tích “Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện” 323/478 em, chiểm tỉ lệ 67%.

    Nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo, giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục các kiến thức tiêu chuẩn với giáo dục đạo đức, rèn luyện cho các em những kỹ năng thực hành, kỹ năng sống, dám nghĩ dám làm. Từ đó, kích thích, khơi dậy sự sáng tạo, làm việc độc lập và làm việc nhóm để mỗi học sinh có thể thành công hơn trên con đường học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38B Nguyễn Văn Quỳ, Khu Phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 620 7000

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063010070802

    Website: https://thphuthuanq7.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phú Thuận
    Trường Tiểu học Phú Thuận
    Trường Tiểu học Phú Thuận
    Trường Tiểu học Phú Thuận
  7. Trường Tiểu Học Phạm Hữu Lầu với châm ngôn " Thầy dạy tốt, trò học tốt ". Nhà trường luôn muốn đem lại cho học sinh một môi trường thân thiện đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em có khả năng phát triển bản thân một cách toàn diện.


    Nhà trường luôn cố gắng đầu tư và phát triển các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhu cầu học tập và phát triển của các em. Bên cạnh phòng học thì trường cũng xây dựng phòng thí nghiệm, phòng chức năng, phòng tin học, nhà thi đấu đa năng, tổ chức mở các lớp dạy năng khiếu như võ, đàn, múa, kỹ năng sống để các em có thể phát triển toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài.


    Các thầy cô giáo nhà trường luôn cố gắng nỗ lực không ngừng cùng nhau trao dồi thêm kiến thức, bổ sung và cập nhật các phương pháp dạy học để các em có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không gây nhàm chán hay khô khan trong quá trình học.


    Trong năm vừa qua, nhà trường đã có được 560 học sinh đạt thành tích loại giỏi và 540 học sinh đạt thành tích loại khá. Có 20 em đạt học sinh giỏi cấp quận, 4 em đạt học sinh giỏi cấp Thành Phố. Tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100% với hiệu suất đào tạo lên tới 95%. Trường còn được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn chất lượng đào tạo loại 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Lô M, Đường D7, Khu Tái Định Cư Phú Mỹ, Khu Phố 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 636 9050

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEUHOCPHAMHUULAUQ7/

    Website: https://thphamhuulau.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu
    Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu
    Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu
    Trường Tiểu học Phạm Hữu Lầu
  8. Top 8

    Trường Tiểu học Tân Quy

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, Trường Tiểu Học Tân Quy đã đạt được những kết quả tiến bộ, những bước tiến vững chắc trong công tác giáo dục và đào tạo. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng nhau cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, chất lượng giáo dục đang ngày càng được nâng cao điều đó được thể hiện qua số lượng cha mẹ học sinh có nhu cầu cho con học tại trường đang ngày càng tăng.


    Cùng với đó là những thành tích nổi bật, đáng được chú ý như tỉ lệ học sinh lên lớp thẳng và hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, tỉ lệ học sinh được khen thưởng, tuyên dương đạt 90%.


    Đội ngũ giáo viên ưu tú, có trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu nghề đã và đang đào tạo ra những thế hệ phát triển mạnh về thể chất, trí tuệ và tinh thần để các em có được những nền tảng cơ bản phục vụ cho xã hội. Nhà trường đang từng bước phát triển vững mạnh, khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong những trường tiểu học tốt nhất tại Quận 7, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217/2 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 771 2402

    Fanpage: https://www.facebook.com/THTanQuyQ7/

    Website: https://thtanquyq7.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tân Quy
    Trường Tiểu học Tân Quy
    Trường Tiểu học Tân Quy
    Trường Tiểu học Tân Quy
  9. Top 9

    Trường Tiểu học Kim Đồng

    Với mục đích trở thành nơi nuôi dưỡng những ước mơ của trẻ, tập thể Trường Tiểu Học Kim Đồng đã và đang không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao 100% có bằng cao đẳng, đại học chính quy. Nhờ tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, không ngại khó khắn, rất nhiều thế hệ giáo viên đã cống hiến hết mình để xây dựng lên Trường Tiểu Học Kim Đồng vững mạnh như hôm nay.


    Tầm nhìn và sứ mệnh của nhà trường là tạo nên một không gian, môi trường lành mạnh, an toàn để các em học sinh có thể thoải mái phát triển theo tính cách của mỗi học sinh. Ngoài công tắc giảng dạy, nhà trường còn chú trọng vào công tác tổ chức bán trú cho các em học sinh. Bếp ăn dành cho các em học sinh luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, đảm bào an toàn thực phẩm cho các em.


    Việc các em sinh hoạt bán trú và ở lại trường cũng là cơ hội để các thầy cô rèn luyện cho các em những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như: kỹ năng xếp hàng, kỹ năng tự phục vụ,... Đồng thời phụ huynh cũng yên tâm khi các con được chăm sóc cũng như được nghỉ trưa đầy đủ và có thể vui chơi cùng bạn bè điều này sẽ giúp các em có thêm nhiều bạn mới rèn luyện được kỹ năng giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Đường D2, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TruongtieuhocKimDongq7/
    Website:
    https://thkimdongq7.hcm.edu.vn/

    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
  10. Trường Tiểu Học Phú Mỹ với châm ngôn sẽ mang đến cho các em những điều tốt đẹp nhất. Nhà trường đã áp dụng cho các em chương trình đào tạo với những môn học cơ bản được bao quát và phổ cập toàn bộ kỹ năng cần thiết cho sự phát triển về trí tuệ của các em học sinh.


    Ngoài ra, học sinh còn được giáo dục về tình yêu thương, sự sẽ chia, đùm bọc lẫn nhau. Mỗi một học sinh là một bông hoa, một cá thể khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong nhà trường. Cơ sở vật chất là một điểm sáng của trường, trường đã đầu tư xây dựng cho các em khuôn viên rộng lớn để các em có thể vui chơi thoải mái sau những giờ học mệt mỏi. Mỗi phòng học đều sẽ được cung cấp các thiết bị đầy đủ như thiết bị máy chiếu, bán, ghế, tủ đồ.


    Nhà trường cũng tổ chức cho các em tham gia các hoạt động như: hội thi trang trí mai đào, ngày hội trăng rằm, tặng quà tết cho học sinh,... Qua đó sẽ giúp các em xây dựng được tính đoàn kết, tính tập thể, giáo dục cho các em những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76/5 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 785 1529

    Website: https://thphumy.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phú Mỹ
    Trường Tiểu học Phú Mỹ
    Trường Tiểu học Phú Mỹ
    Trường Tiểu học Phú Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy