Top 7 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất Quận 7, TPHCM

Thu Hà 224 0 Báo lỗi

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...

  1. Trường Quốc Tế Canada (CIS) được thành lập từ năm 2009 với sự hợp tác của Sở Giáo dục Niagara (DSBN) tại tỉnh bang Ontario, Canada. Trường được tư vấn, thiết kế chương trình dạy học cho giáo viên và học sinh, cung cấp các giải pháp tổ chức, quản lý trường học theo các trường công lập tại Canada.


    Học sinh tại CIS được học trong một môi trường quốc tế với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm giảng dạy quốc tế1. CIS có nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi thuộc nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thể thao và các câu lạc bộ, tất cả đều liên kết với “Hệ thống Nhà” (House System) toàn trường. Các hoạt động này được thiết kế tối đa để giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm và năng lực toàn cầu.


    Với tầm nhìn trở thành ngôi trường có không gian để cho các em học sinh tự do sáng tạo, tự do quyết định, cung cấp cho các em những tri thức bền vững và tạo một môi trường để các em có thể có được cho mình những bước thành công đầu tiên trong tương lai. Đồng thời nhà trường cũng muốn tạo điều kiện để các em phát triển những kĩ năng sống, khả năng tư biết, biết cân bằng giữa thể chất cũng như tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 07, Đường số 23, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 412 3444

    Email: elementary@admin.cis.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CISVN

    Website: https://cis.edu.vn/vn

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Canada (CIS)
    Trường Quốc tế Canada (CIS)
    Trường Quốc tế Canada (CIS)
    Trường Quốc tế Canada (CIS)

  2. Trường Quốc Tế Renaissance là một ngôi trường có quy mô cỡ trung và là nơi mà các em có thể trở thành một cộng đồng gắn kết cùng nhau. Nhà trường luôn lấy học sinh làm trung tâm, mang đến những trải nghiệm, đa dạng để các em có thể học tập, phát huy tiềm năng bên trong của mỗi học sinh.


    Đồng thời, mục tiêu của nhà trường là hướng tới 4 giá trị cốt lõi:

    • Theo đuổi thành tích xuất sắc trong học tập và phát triển cá nhân
    • Môi trường giảng dạy và học tập lấy học sinh làm trung tâm
    • Chú trọng những giá trị gia đình
    • Sự tôn trọng đối với bản thân, hành tinh và mọi người xung quanh


    Bên cạnh đó, nhà trường còn không ngừng nâng cấp, đầu tư xây dựng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm tăng cường trải nghiệm học tập của học sinh. Từ đó, giúp các em phát triển một cách tốt nhất cả thể chất lẫn tinh thần. Phương pháp giảng dạy cúa trường không chỉ chú trọng vào những kiến thức cơ bản mà các em còn được tham gia các hoạt động ngoài trời, làm tăng khả năng giao tiếp, tương tác giữa bạn bè, giúp các em hiểu hơn về thiên nhiên và môi trường xung quanh các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 74 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 773 3171

    Email: admissions@renaissance.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceInternationalSchoolSaigon/

    Website: https://www.renaissance.edu.vn/vi

    Gọi điện
    Trường quốc tế Renaissance
    Trường quốc tế Renaissance
    Trường quốc tế Renaissance
    Trường quốc tế Renaissance
  3. Top 3

    Trường quốc tế EMASI

    Gọi điện

    Trường EMASI là tổ hợp viết tắt của các từ khóa sau: English (Anh ngữ), Mathemstics (toán học), Art (nghệ thuật), Science (khoa học) và Information technology (công nghệ thông tin).


    EMASI là một hệ thống trường quốc tế Việt Nam chất lượng hàng đầu với chương trình tiếng Anh nâng cao, cơ sở vật chất quốc tế và phương pháp giáo dục từ Mỹ nhằm tập trung vào việc phát triển các kĩ năng quan trọng trong công việc và cuộc sống. EMASI có nhiều cơ sở ở Việt Nam, trong đó có một cơ sở tại khu đô thị Vạn Phúc.


    Những điểm nổi bật của Trường Quốc Tế EMASI:

    • Nhà trường sử dụng ngôn ngữ chủ yếu là Tiếng Anh và Tiếng Việt.
    • Đặc biệt chú trọng giáo dục thể chất, giáo dục nghệ thuật cho các em từ khi nhỏ.
    • Nhà trường mong muốn góp nào một phần nào đó về việc nuôi dưỡng những phẩm chất và thái độ tích cực cho thế hệ trẻ để các em có thể hội nhập quốc tế một cách dễ dàng mà không có bất kỳ rào cản nào về ngôn ngữ, văn hóa, trình độ hay kỹ năng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 147 Đường số 8, Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 599 918

      Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

      Website: https://www.emasi.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường quốc tế EMASI
      Trường quốc tế EMASI
      Trường quốc tế EMASI
      Trường quốc tế EMASI
    • Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) là trường quốc tế liên cấp đầu tiên ở Khu vực Đông Nam Á được xây dựng theo mô hình giáo dục Phần Lan. VFIS hướng tới 4 giá trị cốt lõi quan trọng sau: Vitality (Sức sống mạnh mẽ và sâu sắc), Flexibility (Khả năng thích ứng và linh hoạt), Inclusion (Hòa nhập cùng phát triển), Sisu (Nội lực bền bỉ, quyết chí vươn lên).

      Trường tôn trọng tối đa những chuẩn mực của một trường học Phần Lan và được sự ủng hộ tuyệt đối về chủ trương bởi Chính phủ Việt Nam và Phần Lan. VFIS áp dụng triết lý giáo dục nguyên bản Phần Lan, quốc gia có nền giáo dục phổ thông được xếp vào hạng tốt nhất thế giới.Trường có các cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi như phòng học rộng rãi, thư viện, phòng máy tính, phòng thí nghiệm khoa học, sân chơi và khuôn viên rộng lớn. Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp không ngừng giúp các em học tập một cách đọc lập mà còn khuyến khích truyền cảm hứng cho các em phát triển khả năng sáng tạo, nâng cao tư duy, khám phá và tương tác lẫn nhau.

      Giáo dục vì sự phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần là sứ mệnh của toàn bộ đội ngũ giảo viên và nhân viên của VFIS. Tại VFIS:

      • Các em học sinh sẽ được tiếp cận nền giáo dục đạt chuẩn quốc tế
      • Tạo điều kiện để các em có thể tham gia các hoạt động về phát triển giáo dục thể chất, trí tuệ, hoạt động nhóm giúp đỡ và tương tác qua lại lẫn nhau.
      • Giúp các em tìm được mục tiêu của việc học, xây dựng định hướng cá nhân để thành công trong mọi lĩnh vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01, Đường D1, Quận 7, TP. HCM (bên trong Đại học Tôn Đức Thắng, 19 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM)

      Điện thoại: 0903 996 232 & 0944 514 477

      Email: admissions@vfis.tdtu.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/vfis.tdtu.edu.vn

      Website: https://vfis.tdtu.edu.vn/vi/home

      Gọi điện
      Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan – VFIS
      Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan – VFIS
      Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan – VFIS
      Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan – VFIS
    • Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn (SSIS) được thành lập vào năm 1997 bởi tập đoàn Phú Mỹ Hưng. Ngôi trường đã trở thành cái tên không còn xa lạ gì đối với các bạn học sinh và phụ huynh tại Quận 7. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường hiện đang giảng dạy và đào tạo cho hơn 1000 học sinh với chương trình học quốc tế từ mầm non đến phổ thông.


      Trường hiện có hơn 100 học sinh đến từ 39 quốc gia khác nhau trên thế giới. Cho nên, việc tuyển chọn giáo viên rất nghiêm ngặt, có hơn 80% giáo viên có bằng giáo dục tiên tiến và hơn 65% giáo viên có trên 12 năm kinh nghiệm giảng dạy.


      Tùy theo từng cấp bậc trường sẽ có phương pháp giảng dạy khác nhau. Nhà trường luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn trong các phương pháp dạy học để các em học sinh có thể tiếp xúc với môi trường năng động thông qua các hoạt động ngoài trời, thực hành thú nghiệm,... Không những thế, trường còn tập trung dạy cho các em các kiến thức về Toán học, Anh văn, Khoa học,... theo chương trình chuẩn quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 78 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0854 130 901

      Email: info@ssis.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.South/

      Website: https://www.ssis.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Nam Sài Gòn – SSIS
      Trường Quốc tế Nam Sài Gòn – SSIS
      Trường Quốc tế Nam Sài Gòn – SSIS
      Trường Quốc tế Nam Sài Gòn – SSIS
    • Trường Quốc tế Hoàng Gia - Royal School là một hệ thống trường quốc tế ở TP. HCM có thế mạnh đào tạo song ngữ theo chương trình Cambridge và cũng là thành viên của hệ thống giáo dục HUTECH đào tạo các từ mầm non đến trung học phổ thông.

      Học sinh tại Royal School được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế. Nhà trường chú trọng xây dựng một môi trường thoải mái, lành mạnh, an toàn cho các em. Mỗi một không gian học tập tại Royal School đều là nơi các em có thể trải nghiệm những điều thú vị, cảm nhận mọi thứ về thế giới xung quanh và phát triển một cách tối đa các kỹ năng xã hội, tình cảm, lòng yêu thương, trí tuệ và năng khiếu của các em.

      Để đạt được mục tiêu mà nhà trường đã cam kết, Royal School đã và đang xây dựng một đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết để cùng với nhà trường tạo ra một môi trường học tập quốc tế ưu việt.

      Các ưu điểm nổi bật của Trường Quốc Tế Royal School:

      • Môi trường học tập năng động, thoải mái, thú vị với sự đóng góp của đội ngũ giáo viên, nhiên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.
      • Ứng dụng một cách sáng tạo vào phương thức giảng dạy nhằm trang bị cho các em những kiến thức vững chắc về học thuật, năng lực ngoại ngữ, kỹ năng sống sẵn sàng đối mặt với những khó khắn thách thức, suy nghĩ độc lập, kiên trì nuôi dưỡng mục tiêu hướng đến thành công.
      • Gìn giữ và nâng cao ý thức về giá trị văn hóa, truyền thống Việt Nam, đảm bảo các em có thể học tập và tiếp thu các kiến thức về lịch sử đất nước, cội nguồn dân tộc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 08 Đặng Đại Độ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại:
      0287 100 7878
      Email: royal@royal.edu.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Royalschool.vn
      Website:
      https://royal.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)
      Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)
      Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)
      Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)
    • Trường Quốc Tế Việt Úc (VAS) là một hệ thống trường quốc tế tại Việt Nam với hệ thống giáo dục được thiết kế dành riêng cho ba cấp bậc: mầm non quốc tế, tiểu học quốc tế và trung học quốc tế với phương pháp giảng dạy hiện đại, đa dạng và đầy đủ các hoạt động ngoại khóa.


      VAS
      luôn không ngừng lớn mạnh trở thành nơi cung cấp cho các em học sinh nền tảng học tập vững chắc, kết hợp hài hòa giữa hai chương trình Giáo Dục Quốc Gia và chương trình Giáo Dục Quốc Tế Cambridge. Với đội ngũ các giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, góp phần giúp VAS thực hiện một cách hiệu quả những chương trình đào tạo mà VAS đã cam kết.

      Nhà trường áp dụng những phương pháp học tập và giảng dạy tiên tiến nhằm trang bị cho các em những nền tảng vững mạnh về kiến thức, văn hóa song song cũng giúp các em rèn luyện những kỹ năng sống thực tiễn và phảm chất cá nhân tốt đẹp.


      Tại VAS, nhà trường luôn hướng tới mục tiêu tạo ra một môi trường học tập lành mạnh, an toàn. Nơi mà các em học sinh có thể thoải mái trải nghiệm những điều thú vị, có cơ hội thể hiện lòng tốt, sự yêu thương đối với mọi người xung quanh, khích lệ các em thể hiện một cách tối đa khả năng thiên phú của bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0283 622 0898
        • Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM - 0283 622 6611

        Email: info@vas.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

        Website: https://www.vas.edu.vn/

        Gọi điện
        Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
        Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
        Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
        Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy