Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn

top 2
Linh Lập

Trường Phổ thông cấp 2, 3 Lê Quý Đôn được thành lập theo Quyết định số 1684/QĐ-UB ngày 03/9/1997, sau đó chuyển thành Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn theo Quyết định số 2297/QĐ-UB ngày 27/7/1999 của UBND tỉnh Quảng Nam.


Trường THPT Lê Quý Đôn luôn luôn giữ vững sự tiếp nối sức mạnh từ truyền thống đến thời đại và nhiệt huyết dạy - học của thầy - trò nơi đây. Ngôi trường này toát lên nét đẹp giản dị, thanh cao của nghề dạy học vừa gợi nét đẹp dịu dàng, hồn nhiên của tuổi học trò. Đây là cái nôi tri thức quan trọng với không ít những lớp thế hệ học trò đã trải qua từ khi thành lập trường đến nay.


Những lời bài hát truyền thống của Trường THPT Lê Quý Đôn đã thể hiện ý chí, quyết tâm dạy và học đúng đắn, chính đạo của ngôi trường này. "Từ muôn nơi ta về cùng sống dưới mái trường mang tên người danh nhân Lê Quý Đôn. Cùng vui sống học hành, cùng chung sức luyện rèn quyết mai này xây đắp quê hương. Noi theo lời dạy của Người: ”Bạc vàng dẫu trăm vạn lạng, Chẳng bằng sử sách vài pho”. Gắng sức xây ngày nay, tươi sáng cho ngày mai, quyết xứng danh tên Người Lê Quý Đôn. Noi theo lời dạy của Người, nhọc nhằn khó khăn chẳng ngại, đêm ngày tài trí rèn luôn. Để sánh vai ngày mai, xây nước non đẹp tươi, quyết xứng danh tên Người Lê Quý Đôn...".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Trần Dư, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5625 5108
Email: lequydonqnam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TruongThptLeQuyDonTamKyQuangNam/
Trường THPT Lê Quý Đôn
Trường THPT Lê Quý Đôn
Trường THPT Lê Quý Đôn
Trường THPT Lê Quý Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy