Trường Trung học phổ thông Núi Thành

top 11
Linh Lập

Trường THPT Núi Thành là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử hình thành và phát triển tại Quảng Nam với gần 50 năm hoạt động. Ngày đầu thành lập trường mang tên Trường Trung học Lý Tín được thành lập theo Quyết định số 4442/QĐ-UB ngày 2.11.1976 của UBND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng (cũ).

Trường THPT Núi Thành được xây mới khang trang với 18 phòng học, các phòng thí nghiệm thực hành, khu nhà hiệu bộ, nhà đa năng, phòng tin học. Phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi được Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục chỉ đạo tập trung chú trọng và đạt thành tích cao ở các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đến nay có nhiều cựu học sinh của trường thành đạt trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, chính trị ở khắp các vùng miền trên cả nước. Nhiều cựu học sinh đã đạt học vị cao như thạc sĩ, tiến sĩ; là các kỹ sư, bác sĩ, nhà giáo, doanh nghiệp, sĩ quan quân đội cao cấp, là các nhà lãnh đạo địa phương có uy tín.

Trường THPT Núi Thành hiện nay đã phát triển về mọi mặt từ cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đến chất lượng giáo dục. Hoạt động giáo dục của trường đa dạng hơn, hoạt động chuyên môn đi vào chiều sâu và đạt nhiều thành tích. Phong trào thi đua yêu nước trong đơn vị ngày càng được chú trọng. Nhiều thầy cô giáo được công nhận chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi cấp cơ sở, cấp tỉnh. Chi bộ đảng giữ vững vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động nhà trường đi vào nền nếp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 3, Thị trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5357 0543
    Website: thptnuithanh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doantruongthptnuithanh/
    Trường THPT Núi Thành
    Trường THPT Núi Thành
    Trường THPT Núi Thành
    Trường THPT Núi Thành

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy