Tủ sấy quần áo Sunhouse

Với sứ mệnh hoạt động "Luôn sáng tạo để phục vụ cho sự tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình", Sunhouse đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng so với các loại sản phẩm gia dụng hiện có trên thị trường.


Mùa đông đến bạn thường gặp phải tình cảnh áo quần giặt không kịp khô mà lại còn bốc mùi hôi khó chịu. Bạn tìm đủ mọi giải pháp mà vẫn chưa được hài lòng. Đừng quá lo lắng, chiếc tủ sấy quần áo Sunhouse sẽ giúp quần áo của gia đình luôn thơm tho và diệt sạch khuẩn.


Ưu điểm:

  • Tủ sấy quần áo Sunhouse sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học giúp sấy nhanh quần áo trong vòng 1 giờ hơn, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian với khối lượng quần áo lớn. Vì thế mà sản phẩm có kích thước lớn hơn sản phẩm máy sấy quần áo thông thường 20%.
  • Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều: tủ sấy được trang bị bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều. Góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng và độ bền của các vật dụng trong gia đình.
  • Đa chức năng: sản phẩm với nhiều chức năng thông minh giúp người dùng có thể dùng làm máy sấy quần áo vải vóc vừa dùng như một máy sưởi ấm mùa đông, lại có thể dùng để làm tủ quần áo khi không dùng cho chức năng sấy. Máy sấy quần áo cung cấp nhiệt độ ổn định (nhiệt độ sấy bên trong đạt tới 65oC) không làm hỏng đồ của cả gia đình. Bạn có thể hẹn giờ với nhiều mức khác nhau: 30, 60, 90, 120, 150, 180 phút để phù hợp với lượng quần áo, độ dày hay mỏng của quần áo.
  • Tủ sấy quần áo Sunhouse được trang bị nhiệt độ sấy tiêu chuẩn cao, lên đến 65oC sẽ giúp diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ nỗi e ngại quần áo nấm mốc bởi treo phơi lâu ngày, giúp lưu giữ hương thơm của nước xả vải. Xua tan đi nỗi lo lắng về mùi hôi của quần áo ẩm mốc.
  • Máy có giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ, làm khô tại chỗ, chống tạo nếp nhăn quần áo.
  • Thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo, diệt sạch vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao
  • Tủ có thiết kế tiện lợi di chuyển, nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị quần áo để sấy khô: trước khi cho quần áo vào sấy khô, ban đương nhiên cần giặt sạch quần áo và vắt ráo nước. Tránh để tình trạng nước còn nhỏ giọt vào máy sấy quần áo, điều này vừa khiến quần áo lâu khô, đồng thời có thể gây rò gỉ điện do nước rơi vào máy sấy.
  • Chọn chế độ sấy khô quần áo: bạn cần chọn chế độ sấy trên máy sấy quần áo Sunhouse bằng cách vặn núm điều chỉnh chế độ sấy khô theo thời gian từ 60 – 120 – 150 – 180 phút, tùy theo loại vải, khối lượng sấy. Quần áo dày hơn, thì cần chọn thời gian sấy lâu hơn, còn quần áo mỏng hơn thì chỉ cần khoảng 60 phút là được.
  • Bật công tắc điện và chờ quần áo khô.


Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-sấy-quần-áo-sunhouse-shd2707-sấy-20kg-Khử-khuẩn-Sấy-khô-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.505722742.22360773810?

Máy sấy quần áo Sunhouse
Máy sấy quần áo Sunhouse
Máy sấy quần áo Sunhouse
Máy sấy quần áo Sunhouse

Top 7 Thương hiệu tủ sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Tủ sấy quần áo Sunhouse
  2. top 2 Tủ sấy quần áo Tiross
  3. top 3 Tủ sấy quần áo Kangaroo
  4. top 4 Tủ sấy quần áo Schmidt
  5. top 5 Tủ sấy quần áo Coex
  6. top 6 Tủ sấy quần áo Tigerlife
  7. top 7 Tủ sấy quần áo Rulax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy