Tủ sấy quần áo Tiross

Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng. Tiross nổi tiếng với các mặt hàng như: nồi, chảo, lò vi sóng, quạt sưởi, tủ sấy quần áo, máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, đèn bàn,...Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng bằng nỗ lực cải tiến sản phẩm, hàng hoá được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng đã giúp Tiross được mọi người biết đến và nhanh chóng có được vị thế trên thị trường đồ điện tử với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ như hiện nay.


Ưu điểm:

  • Sử dụng công suất 1.500W sẽ sấy khô quần áo cực nhanh chưa đến 30 phút, sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định mà không làm nhăn quần áo.
  • Kích thước tủ sấy rộng, có thể sấy nhiều quần áo một lúc với khối lượng sấy tối đa 15kg, tiết kiệm điện và thời gian hơn cho các chị em.
  • Phù hợp cho những gia đình có không gian chật hẹp, sinh viên, gia đình có con nhỏ, khu chung cư.
  • Khi sử dụng tủ sấy quần áo Tiross quần áo được cách biệt với bên ngoài và không có bụi bẩn vào trong máy. Hơn nữa nhiệt cao có thể diệt khuẩn được quần áo.
  • Tiross dùng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí chạy qua đã được lọc và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy, sẽ tạo ra một áp lực mạnh bên trong vỏ bọc. Độ ẩm của quần áo treo bên trong vỏ bọc dưới tác dụng của gió nóng sẽ bay hơi nhanh và bay ra ngoài vỏ bọc giúp quần áo khô nhanh chóng.
  • Thiết kế máy thổi hình hoa đan xen tạo ra lưu lượng gió lớn, gió bay rộng và tiếng ồn thấp. Chức năng hẹn giờ sấy linh hoạt: 30 - 60 - 120 - 180 phút, tùy thuộc vào khối lượng quần áo cần sấy và chất liệu vải.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị quần áo: khi cho quần áo vào máy để sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy nó sẽ tạo thành phản ứng hóa học và gây cháy. Quần áo đã được vắt khô bằng tay hoặc bằng máy. Treo quần áo lên giá treo của máy sấy.
  • Chọn chế độ sấy: đặt chế độ hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.
  • Bật công tắc điện và chờ quần áo khô: bật máy và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-quần-áo-tiross-tủ-hình-chữ-nhật-có-điều-khiển-từ-xa-TS882-bảo-hành-chính-hãng-i.136097133.21736554694

Máy sấy quần áo Tiross
Máy sấy quần áo Tiross
Tủ sấy quần áo Tiross
Tủ sấy quần áo Tiross

Top 7 Thương hiệu tủ sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Tủ sấy quần áo Sunhouse
  2. top 2 Tủ sấy quần áo Tiross
  3. top 3 Tủ sấy quần áo Kangaroo
  4. top 4 Tủ sấy quần áo Schmidt
  5. top 5 Tủ sấy quần áo Coex
  6. top 6 Tủ sấy quần áo Tigerlife
  7. top 7 Tủ sấy quần áo Rulax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy